Bình Phước: Xử phạt 12 người không đeo khẩu trang nơi công cộng

Thứ ba, 31/03/2020 08:24
(ĐSCVN)- 12 người không đeo khẩu trang nơi công cộng ở huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước đã bị xử phạt hành chính tổng số tiền 2.300.000 đồng.
Một trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng bị xử phạt  

Ngày 31/3,  thông tin từ UBND thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan này đã ra quyết định xử phạt hành chính 12 trường hợp vì hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Việc xử phạt được UBND thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng thực hiện trong khi làm nhiệm vụ kiểm tra các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện, lập biên bản vi phạm hành chính đối với 12 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, với tổng số tiền phạt là 2.300.000 đồng.

Trước đó, ngày 30/3, UBND thị trấn Đức Phong đã tiến hành kiểm tra các cơ sở thuộc nhóm ngành nghề buộc tạm ngừng kinh doanh để phòng dịch như: Spa, tiệm hớt tóc, game online, karaoke, cà phê, ăn uống và các dịch vụ khác trong việc thực hiện cam kết phòng, chống dịch COVID-19. Hầu hết các cơ sở nghiêm chỉnh chấp hành và ký cam kết với mục tiêu chung tay cùng cả nước trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực