Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long tiếp công dân

Thứ sáu, 14/04/2017 18:27
(ĐCSVN) - Sáng 14/4, tại trụ sở Bộ Tư pháp, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đã chủ trì buổi tiếp công dân về các sự việc liên quan đến các lĩnh vực thuộc chức năng quản lý nhà nước của Bộ.

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Lê Thành Long đã nghe ông Trần Thành Trung (Vĩnh Phúc) trình bày nội dung khiếu nại, những kiến nghị của mình trong lĩnh vực thi hành án dân sự. Theo ông Trung, trong quá trình thi hành án, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Vĩnh Phúc đã có những sai phạm làm ảnh hưởng tới quyền và lợi ích của công dân. Trên cơ sở đó, ông Trung cũng đã nêu những đề xuất, kiến nghị của mình với lãnh đạo Bộ và các đơn vị có liên quan.

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long tiếp công dân. (Ảnh: HM)

Đại diện Cục THADS tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng cục Thi hành án dân sự, Thanh tra Bộ  đã có ý kiến trao đổi làm rõ các vấn đề có liên quan.

Ghi nhận ý kiến của người dân, Bộ trưởng Lê Thành Long cũng đặt ra nhiều câu hỏi, đồng thời giải thích rõ hơn một số quy định của pháp luật giúp người dân biết và thực hiện.

Bộ trưởng Lê Thành Long yêu cầu, các đơn vị thuộc Bộ có liên quan nhanh chóng xem xét kỹ lưỡng hồ sơ các vụ việc, giải quyết theo hướng bảo đảm quyền và lợi ích của công dân; đảm bảo đúng trình tự, quy định của pháp luật./.

Thu Hằng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực