Công an Quảng Nam khen thưởng công dân tố giác tội phạm nguy hiểm

Thứ bảy, 04/07/2020 15:59
(ĐCSVN) - Công an tỉnh Quảng Nam vừa tổ chức trao Giấy khen cho công dân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Cụ thể là công dân này đã phát hiện và kịp thời bí mật, báo cho lực lượng chức năng bắt Triệu Quân Sự- tội phạm giết người trốn khỏi trại giam.
leftcenterrightdel
 Nhờ tin báo chính xác và bí mật của công dân, đối tượng Triệu Quân Sự đã bị lực lượng chức năng bắt vào tối 18/6 tại Quảng Nam.

Thông tin được đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam vừa cho biết sáng ngày 4/7. Theo lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc đã trực tiếp cùng chính quyền địa phương trao Giấy khen kèm tiền thưởng của Giám đốc Công an tỉnh cho công dân đã báo tin nơi Triệu Quân Sự (29 tuổi, trú xã Phú Cường, huyện Đại Từ, Thái Nguyên) lẩn trốn.

Cùng với việc trao Giấy khen và tiền thưởng cho công dân tố giác, Công an tỉnh Quảng Nam cũng khen thưởng 2 bảo vệ dân phố đã góp công cùng lực lượng công an bắt giữ Triệu Quân Sự vào tối 18/6 vừa qua./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực