Giả mạo quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam để “thổi” giá đất

Thứ năm, 28/02/2019 21:24
(ĐCSVN) – "Tôi không hề ký quyết định nào về việc phê duyệt đầu tư chuỗi khách sạn, khu phức hợp giải trí ở phường Cẩm Nam, TP Hội An. Văn bản được lan truyền trên mạng mấy ngày qua là văn bản giả mạo".
Quyết định giả được lan truyền trên mạng

Đó là khẳng định của ông Đinh Văn Thu, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam với phóng viên vào chiều 28/2 khi trả lời về vụ có hay không việc ông đã ký văn bản số 2153/UBND-TP, ngày 3/1/2018 đề cập việc UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt chuỗi khách sạn 5 sao, khu phức hợp kết hợp casino, giải trí tại phường Cẩm Nam, phố cổ Hội An.

Trước đó, thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam khẳng định, chữ ký trong văn bản kể trên không phải là của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu, mẫu văn bản cũng được làm một cách rất sơ sài, không đúng mẫu. Số hiệu văn bản cũng không nằm trong hệ thống quản lý điều hành văn bản hành chính của Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam…

Điều đáng lưu ý là văn bản giả kể trên được gửi đến Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch Đầu tư và phát triển tỉnh Quảng Nam (Không có Sở nào có tên Sở Kế hoạch Đầu tư và phát triển tỉnh Quảng Nam-PV) và UBND TP Hội An. Thế nhưng, trên các trang mạng xã hội chuyên về bất động sản Hội An, văn bản này được lan truyền đã gây xôn xao cho giới đầu tư đất đai tại địa phương này.

Liên quan đến văn bản giả mạo trên, trao đổi với báo chí chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch TP Hội An cho biết, văn bản lan truyền trên mạng là giả mạo 100% và sai hoàn toàn sự thật. Tỉnh Quảng Nam cũng như TP Hội An chưa có chủ trương đầu tư nào tương tự nên nội dung trong văn bản hoàn toàn là bịa đặt.

Ngoài ra, ông Sơn cũng khẳng định: chữ ký trong văn bản vừa kể không phải của ông Đinh Văn Thu- Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam. Mẫu văn bản, thể thức và kể cả các căn cứ cũng sai. Mục đích việc giả văn bản là để “thổi” giá bất động sản ở TP Hội An và TP Đà Nẵng./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực