Phát hiện vận chuyển mỡ và bì lợn thối, rượu ngoại

Thứ hai, 18/01/2010 14:48

Ngày 17-1, tổ công tác thuộc Trạm CSGT Đỗ Xá - thuộc Phòng CSGT - CATP Hà Nội do Đại úy Nguyễn Hồng Hải chỉ huy đã phát hiện chiếc xe khách BKS 37N-7056 đi sai làn đường trên quốc lộ 1B. Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe có 5 thùng cactong đựng đầy rượu ngoại với tổng số 60 chai loại rượu Jond-Black.

Lái xe khách trên là Nguyễn Xuân Bình (SN 1969) ở phố Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên cho biết, số rượu trên là của Hoàng Văn Thắng (SN 1983) ở Phú Lương, Thái Nguyên nhờ vận chuyển từ Nghệ An về Thái Nguyên. Chủ hàng Hoàng Văn Thắng đã không xuất trình được bất cứ giấy tờ, hóa đơn chứng từ nào chứng minh tính hợp pháp của số rượu ngoại trên.

14h cùng ngày, tại km 194 thuộc quốc lộ 1B, vẫn tổ công tác của Đại úy Nguyễn Hồng Hải đã phát hiện xe tải BKS 89K-3074 do Nguyễn Hữu Trọng (SN 1975), ở Văn Lâm, Hưng Yên điều khiển dừng đỗ sai quy định. Kiểm tra trên xe, tổ công tác phát hiện trên thùng xe có hàng chục bao tải dứa và các thùng xốp bên trong chứa bì lợn, mỡ lợn đã thối, lẫn với rác, túi ni lông. Tổng trọng lượng mỡ bẩn, bì lợn thối trên là hơn 1,4 tấn. Lái xe Nguyễn Hữu Trọng khai nhận toàn bộ số hàng trên là của Nguyễn Hữu Trăm ở Văn Lâm, Hưng Yên. Tại Trạm CSGT Đỗ Xá, chủ hàng đã không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào liên quan đến số hàng trên. Nguyễn Hữu Trăm cũng khai nhận bản thân đi thu mua mỡ bẩn, bì lợn ở các tỉnh như Hà Nam, Ninh Bình rồi thuê xe chở về Hưng Yên để gia công làm nem, các đồ thực phẩm bán cho người dân.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực