Quảng Ninh: Bắt giữ 2 đối tượng cùng 175 gói ma túy

Thứ ba, 15/05/2018 22:02
(ĐCSVN) - Hiện đối tượng Tùng, đối tượng Nguyên cùng toàn bộ tang vật đã được Đồn Biên phòng Bắc Sơn lập biên bản, điều tra làm rõ theo quy định pháp luật.


Đối tượng Tùng (bên phải), đối tượng Nguyên (bên trái) cùng tang vật.
(Ảnh: Đồn Biên phòng Bắc Sơn)

Vào hồi 06 giờ 50 phút sáng ngày 15/5, tại khu vực Mốc 1367(2) thuộc khu Hồng Hà, phường Ninh Dương, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, Tổ tuần tra của Đồn Biên phòng Bắc Sơn (Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh), trong khi thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tùng (SN 1992) đi từ hướng nội địa Việt Nam ra bờ sông biên giới có mang theo trong người 02 quả bóng bay màu da cam, bên trong 02 quả bóng chứa 175 gói giấy mầu trắng, trong mỗi gói giấy này có chứa chất bột màu trắng được đối tượng khai là ma tuý.

Theo lời khai của đối tượng Nguyễn Văn Tùng (cư trú thôn Phù Sa, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình; nơi ở khu Hồng Hà, phường Ninh Dương, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh): Khoảng 5 giờ 30 phút khi đang ngủ ở phòng trọ, thì đối tượng tên Nguyên gọi dậy đưa cho 02 gói hàng (heroin) và bảo “cầm sang đấy cho anh”. Tùng nhận 02 gói heroin đút vào túi quần bên phải phía trước đi ra bờ sông biên giới với mục đích mang sang bến Biên Mậu, Đông Hưng, Trung Quốc giao lại cho đối tượng Nguyên trực tiếp bán lẻ cho các con nghiện khi có nhu cầu với giá là 100.000đ /gói.

Khi bị lực lượng Biên phòng kiểm tra, bắt giữ, Tùng khai nhận, hàng được giấu trong 02 quả bóng bay màu da cam chưa được thổi phồng, quấn thắt nút ở miệng quả bóng, bên trong quả bóng thứ nhất có chứa 80 gói giấy mầu trắng, bên trong quả bóng thứ hai có chứa 95 gói; trong mỗi gói giấy này đều chứa heroin. Ngay lập tức, đối tượng Lường Văn Nguyên (SN 1990), dân tộc Thái, chỗ ở khu 4, phường Hải Hòa, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh được Đồn Biên phòng Bắc Sơn bắt khẩn cấp.

Hiện đối tượng Tùng, đối tượng Nguyên cùng toàn bộ tang vật đã được Đồn Biên phòng Bắc Sơn lập biên bản, điều tra làm rõ theo quy định pháp luật./.

Phạm Quỳnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực