Tạm giữ ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra vụ một cô gái tử vong bất thường

Thứ hai, 05/03/2018 22:06
(ĐCSVN) - Chiều 5/3, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ nam ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa) để điều tra vụ việc liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ xảy ra trên địa bàn.​
Ca sĩ Châu Việt Cường tại cơ quan công an. Ảnh: tuoitre.vn

Theo thông tin ban đầu của cơ quan công an, sáng 5/3, người dân sống ở khu tập thể nằm trong khu phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình), phát hiện ca sĩ Châu Việt Cường từ cầu thang bộ chạy ra đường với những biểu hiện bất thường như bị "phê" ma tuý.

Chạy ngay sau Cường còn có một cô gái trẻ khác, kèm theo lời kêu cứu, nhờ người dân sống cùng khu tập thể gọi hộ xe cấp cứu. Khi lực lượng chức năng có mặt thì phát hiện trong căn phòng mà ca sĩ Châu Việt Cường ở cùng 3 người khác vào đêm hôm trước có một thi thể cô gái trẻ.  

Xác nhận thông tin trên, một lãnh đạo Công an quận Ba Đình cho biết, hiện cơ quan điều tra đã tạm giữ nam ca sĩ Châu Việt Cường. Bước đầu phát hiện người này có biểu hiện "phê" ma tuý và bị tình nghi liên quan tới cái chết của cô gái tên H (SN 1998, ở Hà Nội).

Hiện Công an quận Ba Đình đang tích cực phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, khám nghiệm pháp y, làm rõ nguyên nhân cái chết của cô gái nói trên.

Hiện trường xảy ra vụ việc cũng đã được lực lượng chức năng niêm phong để phục vụ công tác điều tra./.

Tuấn Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực