Quảng Ninh: Tập huấn nâng cao kiến thức trong hoạt động SXKD và quản trị doanh nghiệp

Thứ năm, 08/06/2017 16:42

(ĐCSVN)- Ngày 8/6, tại TP Móng Cái, Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh) đã phối hợp với Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương ( Bộ Công Thương) tổ chức khai giảng lớp tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng trong hoạt động sản xuất kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.

Lớp tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng trong hoạt động sản xuất kinh doanh và quản trị doanh nghiệp Quảng Ninh

Tham dự chương trình tập huấn có gần 100 doanh nghiệp, HTX, tổ hợp tác trên địa bàn các huyện, thành phố miền Đông của tỉnh.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được lắng nghe các chuyên gia chia sẻ các kiến thức tổng quan về pháp luật doanh nghiệp, các quy định đối với hoạt động sản xuất kinh doanh, cách thức tổ chức mạng lưới phân phối hàng hóa, quản lý hoạt động kinh doanh phù hợp với đặc điểm thị trường biên giới, miền núi, vùng sâu vùng xa và hải đảo.

Các chuyên gia cũng chia sẻ một số rào cản thương mại hiện nay và các ảnh hưởng của chúng tới hoạt động sản xuất kinh doanh ở biên giới, miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo cũng như các kỹ năng mềm cần thiết cho doanh nghiệp khi ứng xử với hoạt động này...

Cũng trong buổi tập huấn, các đại biểu đã thẳng thắn trao đổi nhằm tháo gỡ một số vướng mắc trong quá trình hoạt động, sản xuất, quản lý doanh nghiệp, HTX, tổ hợp tác.

Lớp tập huấn là chương trình thiết thực nhằm hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, HTX, tổ hợp tác nâng cao năng lực cạnh tranh, ổn định sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Lớp tập huấn sẽ bế giảng vào ngày 9/6.

K.T (Tổng hợp)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực