Đêm nhạc “Cúi xuống thật gần” chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh

Thứ tư, 06/01/2016 11:04
(ĐCSVN)- Nhân dịp tết Bính Thân, 10/1, tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc của ca sĩ Khánh Ly và Lệ Quyên với tựa đề “Cúi xuống thật gần”.

Ca sĩ Khánh Ly đến thăm và tặng quà Trung tâm giáo dục lao động xã hội II (Yên Bài – Ba Vì – Hà Nội) 
(Ảnh: BTC cung cấp) 

Đây không phải là một chương trình nghệ thuật đơn thuần, hơn cả, đây là một chương trình được bắt nguồn từ những nguyện vọng, mong muốn được chia sẻ của ca sĩ Khánh Ly với những số phận, mảnh đời bất hạnh nơi quê nhà.

Trở về Việt Nam lần này, danh ca Khánh Ly cùng người đồng hành với mình là ca sĩ Quang Thành cũng như êkip chương trình âm nhạc “Cúi xuống thật gần” đã đến thăm và tặng quà cho bệnh nhân Bệnh viện Bỏng quốc Gia 20 phần quà, mỗi phần trị giá 700.000 đồng cùng với 5 triệu đồng tiền mặt. Cũng trong ngày, Khánh Ly đã lên Trung tâm giáo dục Lao động xã hội II (Yên Bài – Ba Vì – Hà Nội) để trao 80 phần quà, mỗi phần trị giá 700.000 đồng và 5 tạ gạo gửi các trẻ em đang có và ảnh hưởng HIV, đang được điều trị tại đây.

Pano Chương trình (Ảnh:BTC cung cấp)


Với màu sắc âm nhạc mang đầy tính triết học và văn học đêm nhạc sẽ được đạo diễn Việt Thanh xây dựng với một chất riêng qua từng chương, hồi. Một đêm nhạc gợi bao nỗi nhớ, khi Khánh Ly với nỗi nhớ day dứt kể chuyện tình với những tình khúc
Nỗi lòng người đi, Một sớm mai về, Tình quê hương, cùng những tình khúc Trịnh Công Sơn-  với nỗi nhớ Hà Nội- Huế- Sài Gòn…

Thân phận, nỗi lòng của danh ca Khánh Ly sẽ được tái hiện một phần trong đêm nhạc cùng với sự cộng hưởng của Lệ Quyên qua các ca khúc Ru ta ngậm ngùi, Dấu tình sầu, Bản tình cuối… Thẳm sâu nỗi nhớ Hà Nội sẽ bung nở qua giai điệu, ca từ để hai ca sĩ trải lòng cùng khán giả Thủ đô trong đêm nhạc “Cúi xuống thật gần”.


                                                                                                                                                                                           K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực