Giảm giá cáp treo lên chùa Đồng Yên Tử

Thứ sáu, 21/02/2020 15:35
(ĐCSVN) - Ngày 21/2/2020,Công ty CPPT Tùng Lâm cho biết, nhằm tri ân khách hàng và chào đón mùa lễ hội xuân Yên Tử 2020, từ nay đến 30/6/2020, Công ty CPPT Tùng Lâm sẽ giảm giá cáp treo khứ hồi hai chặng lên chùa Đồng Yên tử giảm từ 350.000 đồng xuống còn 200.000 đồng.
 đi bằng cáp treo lên chùa Đồng Yên tử sẽ đỡ vất vả và giảm được rất nhiều thời gian
(Ảnh: BTC cung cấp)

Với hành trình đến chùa Đồng Yên Tử nếu đi bằng cáp treo sẽ đỡ vất vả và giảm nhiều thời gian so với đi bộ. Từ trên cáp treo, du khách còn có cơ hội trải nghiệm xuyên mây, chiêm ngưỡng toàn cảnh rừng Quốc gia Yên Tử. Vào thời gian này, những cây đại lão mai vàng tại Yên Tử cũng bắt đầu trổ sắc khoe xuân, tạo nên khung cảnh vô cùng hữu tình. 

Đến với Yên Tử, du khách có cơ hội ghé thăm Trung tâm Văn hóa Trúc Lâm được xây dựng lấy cảm hứng từ Huệ Quang Kim Tháp và các di sản của Thiền phái Trúc Lâm. Công trình do kiến trúc sư Bill Bensley và những nghệ nhân Việt Nam xây dựng. 

Quần thể này bao gồm các hạng mục văn hóa, khu nghỉ Làng Nương Yên Tử với 400 kén ngủ riêng biệt, khu Tĩnh dưỡng Legacy Yên Tử - MGallery với 133 phòng, 4 nhà hàng phục vụ ẩm thực truyền thống hương vị Á, Âu cùng địa điểm phục vụ hội nghị hội thảo trong và ngoài trời lên tới 10.000 người. Tại đây thường xuyên tổ chức  các hoạt động trải nghiệm giải trí văn hóa đa dạng. 

Trong thời điểm dịch bệnh do virus corona gây nên, hoạt động du xuân, tham quan Yên Tử của du khách cả nước được Công ty Cổ phần Phát triển Tùng Lâm phối hợp với tỉnh Quảng Ninh kiểm soát chặt chẽ. 

Doanh nghiệp và chính quyền tỉnh đã áp dụng các biện pháp như: cung cấp nước rửa tay, khẩu trang và tiến hành đo thân nhiệt  cho du khách để ngăn chặn bệnh dịch, và đảm bảo sức khỏe cho du khách đến với Yên Tử.

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực