80 bài tham luận “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và hiện thực”

Thứ hai, 08/04/2019 17:43
(ĐCSVN) – Ban Chỉ đạo Hội thảo khoa học “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và hiện thực” (7/5/1954 - 7/5/2019) cho biết đã nhận được hơn 80 bài tham luận của các đại biểu trong và ngoài quân đội.

Chiều 8/4, tại Hà Nội, đã diễn ra cuộc họp Ban Chỉ đạo Hội thảo khoa học “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và hiện thực” (7/5/1954 - 7/5/2019).


Thượng tướng Lê Chiêm phát biểu kết luận cuộc họp.

Tại cuộc họp, các thành viên đã thảo luận và thống nhất cao với một số nội dung, gồm: thời gian, địa điểm diễn ra hội thảo; hoạt động dâng hương, tham quan, thăm và tặng quà các gia đình chính sách; nhiệm vụ của các cơ quan liên quan.

Liên quan đến hội thảo, trước đó, Ban Chỉ đạo đã nhận được hơn 80 bài tham luận (5 bài khung, 79 bài nội dung) của các đại biểu trong và ngoài quân đội.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Thượng tướng Lê Chiêm, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Trưởng ban Chỉ đạo Hội thảo khoa học “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và hiện thực”, nhấn mạnh: các cơ quan, đơn vị chú trọng làm tốt công tác bảo đảm an toàn, bảo đảm kỹ thuật và bảo đảm chỉ huy trong quá trình diễn ra Hội thảo; sớm nắm lại thành phần, số lượng đại biểu tham dự, thông báo cho Ban Tổ chức để thực hiện công tác bảo đảm nơi ăn, ở; các đơn vị của Quân khu 2 tăng cường công tác phối hợp, bảo đảm an toàn giao thông, an ninh trật tự, dẫn đường, y tế chăm sóc sức khỏe, kịp thời đề xuất với Ban Chỉ đạo giải quyết những vấn đề vướng mắc, phát sinh. Đặc biệt, chú trọng công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, chống lãng phí. Bên cạnh đó, các cơ quan liên quan theo chức trách, nhiệm vụ được phân công kiểm tra, rà soát, đọc kỹ các bài tham luận, bảo đảm chặt chẽ về nội dung nhằm tránh sai sót./.

Tin, ảnh: Hà Châu - Phong Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực