An Giang tuyên truyền 44 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng tỉnh

Thứ sáu, 12/06/2020 00:28
(ĐCSVN) - Ngày 11/6, tại thành phố Châu Đốc, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền kỷ niệm 44 năm Ngày truyền thống lực lượng BĐBP tỉnh (17/6/1976 - 17/6/2020).

Tại Hội nghị, cán bộ, chiến sĩ đã cùng nhau ôn lại truyền thống 44 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng của đơn vị. Từ khi ra đời, BĐBP tỉnh An Giang đã vượt qua muôn vàn gian khổ, hi sinh, đặc biệt là trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Tây Nam của Tổ quốc. Quân và dân An Giang luôn hết mình “gắn bó máu thịt”, kiên trì bám trụ, dũng mãnh tiến công, trụ vững trên tuyến đầu biên giới, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia…

Quang cảnh Hội nghị

Với những thành tích đã đạt được thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh An Giang đã vinh dự được Đảng và Nhà nước tuyên dương, trao tặng nhiều danh hiệu cao quý, đặc biệt là danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân cho 3 tập thể và 1 cá nhân.

 Dưới sự lãnh đạo của cấp ủy các cấp, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh An Giang đã và đang tiếp tục đề ra nhiều Nghị quyết, Kế hoạch nhằm xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, nhất là trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay.

Phát huy truyền thống suốt chặng đường 44 năm qua, cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh luôn xác định phương châm “Đồn là nhà, biên giới là quê hương, đồng bào các dân tộc là anh em ruột thịt”, qua đó, chủ động tích cực tham gia xây dựng cơ sở chính trị vững mạnh toàn diện. Đồng thời, không ngừng phối hợp, hỗ trợ địa phương phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội; dũng cảm đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, tổ chức đảng các cấp trong sạch vững mạnh./.

Tin, ảnh: Chiến Khu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực