Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng trao 20 suất quà “Nâng bước em đến trường”

Thứ bảy, 25/08/2018 16:16
(ĐCSVN) - Đồn Biên phòng Sơn Trà thuộc Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng đã trao 20 suất quà của cán bộ, chiến sĩ đồn và Chùa Linh Ứng Sơn Trà ủng hộ cho 20 em học sinh thuộc 4 phường Thọ Quang, Mân Thái, Nại Hiên Đông và Phước Mỹ. Đây là những học sinh tuy hoàn cảnh khó khăn nhưng đã có nhiều nỗ lực, đạt thành tích cao trong học tập.
Đại tá Nguyễn Thanh Thủy, Chủ nhiệm Chính trị Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng tặng quà cho các em học sinh tại quận Sơn Trà. (Ảnh: Trúc Hà)

Ngày 24/8, Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng và đại diện các nhà hảo tâm đã tổ chức trao quà “Nâng bước em đến trường” cho các em học sinh nghèo vượt khó tại quận Sơn Trà nhân dịp đầu năm học mới 2018 - 2019.

Đồn Biên phòng Sơn Trà thuộc Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng trao 20 suất quà của cán bộ, chiến sĩ đồn và Chùa Linh Ứng Sơn Trà ủng hộ cho 20 em học sinh thuộc 4 phường Thọ Quang, Mân Thái, Nại Hiên Đông và Phước Mỹ. Mỗi em nhận 1 chiếc xe đạp (trị giá 1,3 triệu đồng) hoặc phần quà tương đương (đối với các em đã nhận xe đạp trong năm học 2017 - 2018).

Ông Nguyễn Đắc Xứng, Phó Chủ tịch UBND quận Sơn Trà phát biểu cảm ơn sâu sắc đến cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sơn Trà, các nhà hảo tâm vì đã có những quan tâm đến học sinh khó khăn trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND quận Sơn Trà cũng cho biết, việc làm này những năm qua của Đồn Biên phòng Sơn Trà đã giúp giảm khó khăn trong cuộc sống, các em có thêm động lực đến trường học tập./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực