Chiến sĩ Cảnh sát cơ động Thủ đô tranh tài ở Hội thi báo tường mừng Đảng, mừng Xuân

Thứ sáu, 20/01/2017 23:51
(ĐCSVN) - Ngày 20/1, Đoàn Thanh niên Trung đoàn Cảnh sát cơ động - Công an TP Hà Nội tổ chức Hội thi báo tường năm 2017 với chủ đề “Xuân chiến sĩ Cảnh sát cơ động Thủ đô, vì nhân dân phục vụ”.

Thuyết trình tác phẩm báo tường tại Hội nghị 

Hội thi báo tường là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của cán bộ chiến sĩ Cảnh sát cơ động Thủ đô chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2017); mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu, mừng năm mới, chào mừng những sự kiện trọng đại của đất nước và dân tộc trong năm 2017.

Mục đích hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong suốt chặng đường 87 năm đấu tranh cách mạng giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; khẳng định những đóng góp của lực lượng Cảnh sát cơ động trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Từ đó, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, của mỗi cán bộ, đoàn viên không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao phẩm chất đạo đức cách mạng, xung kích tình nguyện trong công tác, chiến đấu, tích cực xây dựng lực lượng Cảnh sát cơ động Thủ đô anh hùng, chính quy, tinh nhuệ, vì nhân dân phục vụ.

Đây cũng là dịp để các đoàn viên của các cơ sở đoàn trong Trung đoàn Cảnh sát cơ động - Công an TP Hà Nội tăng cường giao lưu, học hỏi, giúp nhau cùng tiến bộ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao…

Hội thi thu hút 100% cán bộ, đoàn viên, chiến sĩ của 18 đơn vị thuộc Cảnh sát cơ động Thủ đô hăng hái, xung kích, nhiệt tình hưởng ứng tham gia, sưu tầm nhiều tài liệu, bài viết thể hiện tình yêu của mình với gia đình, quê hương, đất nước, với lý tưởng cao đẹp, trách nhiệm cao cả của người Công an cách mệnh.

Ban Tổ chức trao giải cho các tác phẩm dự thi

Qua hội thi, 18/18 Chi đoàn cơ sở của Trung đoàn Cảnh sát cơ động - Công an TP Hà Nội đã có những tác phẩm, bài viết sinh động, phong phú, thể hiện rõ nét đời sống, học tập, chiến đấu và rèn luyện của người chiến sỹ Cảnh sát cơ động Thủ đô. Đồng thời góp phần nâng cao nhận thức cũng như niềm vinh dự, tự hào của người chiến sĩ đứng trong hàng ngũ lực lượng Công an nhân dân Việt Nam, hướng mục tiêu phục vụ sự bình yên hạnh phúc của nhân dân.

Kết thúc hội thi, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 10 tác phẩm xuất sắc để trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích./.

Tin, ảnh: Phạm Cường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực