Chung tay cùng Bộ đội Biên phòng Tây Ninh phòng, chống dịch

Thứ năm, 20/08/2020 15:41
(ĐCSVN) – Ngày 20/8, tại Tây Ninh, Hội Lương thực Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp thành viên đã trao 50 triệu đồng và những phần quà thiết yếu đến Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh.
 Ông Trương Tiến Dũng- Phó chủ tịch thường trực Hội Lương thực Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh trao tượng trưng cho Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh Nguyễn Tài Sơn.

Quà tặng là các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu gồm: 4.800 hộp sữa, 3.000 gói mỳ, 1.200 chai dần ăn, 760 gói xúc xích, 1.300 chai nước mắm, nước tương và tương ớt và nhiều các nhu yếu phẩm khác như khô cá basa, bánh kẹo, đường, nước soda kem,...

Ông Trương Tiến Dũng - Phó chủ tịch thường trực Hội Lương thực Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh cho biết, chương trình được Hội phát động từ ngày 5/8 và đã nhận được sự ủng hộ của nhiều doanh nghiệp thành viên và nhiều đơn vị hảo tâm khác.

Mục tiêu của chương trình nhằm tiếp sức và động viên tinh thần giúp các chiến sỹ bộ đội biên phòng vững tâm làm nhiệm vụ, góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dân, ngăn chặn, đẩy lùi dịch COVID-19 với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Theo ông Dũng, trong đợt đầu tháng 4 khi dịch COVID-19 bùng phát, các doanh nghiệp thành viên đã tích cực tham gia công tác xã hội, từ thiện góp sức cùng chính quyền TP. Hồ Chí Minh chống dịch với nguồn hỗ trợ gần 22,5 tỷ đồng và hàng ngàn phần quà là các nhu yếu phẩm thiết yếu và khẩu trang.  

Đại tá Nguyễn Tài Sơn, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh khẳng định những nhu yếu phẩm thiết yếu được trao tặng là sự hỗ trợ quan trọng của hậu phương đối với tiền tuyến; qua đó động viên cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nỗ lực cố gắng, vượt qua mọi khó khăn, vất vả, hiểm nguy, hoàn thành tốt nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch.

Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực