Đà Nẵng ra quân tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự

Chủ nhật, 22/01/2017 20:54
(ĐCSVN) - Ngày 22/1, UBND TP Đà Nẵng đã tổ chức Lễ ra quân tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ trên địa bàn thành phố.

Các lực lượng ra quân bảo đảm tình hình an ninh trật tự  trên địa bàn thành phố (Ảnh: KS)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cho biết, thời gian qua tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn đã được bảo đảm và có những chuyển biến tích cực. Trong đó, các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của thành phố được bảo vệ tuyệt đối an toàn; không xảy ra các điểm nóng về an ninh chính trị; trật tự an toàn xã hộ được kiểm soát; không để hình thành các băng, nhóm tội phạm có tổ chức. Những thành tích này là kết quả của sự vào cuộc đồng bộ, quyết liệt của các cấp, các ngành trong đó nòng cốt là lực lượng Công an thành phố.

“Năm 2017 là một năm thành phố có nhiều nhiệm vụ quan trọng, trong đó có việc thực hiện Chương trình” thành phố 4 an” (an toàn giao thông, an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm, an sinh xã hội) và đăng cai tổ chức Tuần lễ cấp cao APEC 2017. Đây vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đòi hỏi các cấp chính quyền, các ban, ngành đoàn thể và cả hệ thống chính trị phải vào cuộc một cách quyết liệt”, ông Huỳnh Đức Thơ nhấn mạnh.

Chủ tịch UBND thành phố đề nghị, sau đợt ra quân, từng lực lượng, đơn vị, địa phương theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao đồng loạt tổ chức kiểm tra, truy quét tội phạm, tệ nạn xã hội, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ theo thẩm quyền. Bên cạnh đó, Văn phòng UBND thành phố chủ trì phối hợp với Công an thành phố theo dõi, đôn đốc tổ chức kiểm tra việc ra quân của các cơ quan, đơn vị, quận, huyện , phường xã trên địa bàn. Theo kế hoạch, đợt ra quân này sẽ xuyên suốt từ nay đến cuối năm 2017./.

 

Kim Sơn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực