Đại hội Thi đua quyết thắng Sư đoàn 365, Quân chủng Phòng không Không quân

Thứ năm, 20/09/2018 18:31
(ĐCSVN) – Ngày 19/9, Sư đoàn 365, Quân chủng Phòng không Không quân đã tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng giai đoạn 2013 - 2018. Dịp này, 8 tập thể, 17 cá nhân có thành tích xuất sắc đã được tặng Giấy khen.

Trong 5 năm (2013 - 2018), công tác thi đua khen thưởng (TĐKT) và phong trào thi đua quyết thắng (TĐQT) của Sư đoàn 365 đã luôn quán triệt sâu sắc các chỉ thị, hướng dẫn của cấp trên; bám sát thực tiễn nhiệm vụ, có nhiều đổi mới, phát huy có hiệu quả và là động lực trực tiếp góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, Thường vụ Đảng ủy, chỉ huy và Hội đồng Thi đua khen thưởng Sư đoàn đã phát động 22 đợt thi đua lớn cùng nhiều đợt thi đua đột kích, thi đua cao điểm để tạo ra bước đột phá trong thực hiện nhiệm vụ, đặc biệt là trong huấn luyện bắn đạn thật, diễn tập, hội thi, hội thao. Các phong trào thi đua đã thường xuyên bám sát nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, tập trung làm chuyển biến và nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu - quản lý vùng trời, xây dựng chính quy, quản lý, rèn luyện kỷ luật, đảm bảo công tác hậu cần, kỹ thuật, hội thi, hội thao và các nhiệm vụ đột xuất của Sư đoàn. Kết quả phân tích chất lượng tổ chức Đảng, đảng viên hàng năm đều đạt và vượt chỉ tiêu, không có tổ chức Đảng, đảng viên yếu kém.

Đại hội Thi đua quyết thắng Sư đoàn 365, Quân chủng Phòng không Không quân.
(Ảnh: BTL Phòng không Không quân).

Trong huấn luyện, Sư đoàn 365 Quân chủng Phòng không Không quân quán triệt sâu sắc phương châm huấn luyện “Cơ bản, thiết thực, vững chắc, an toàn, tiết kiệm". Kết quả kiểm tra huấn luyện hàng năm: 100% đạt yêu cầu, trong đó có 85,12 đến 86,12% khá, giỏi. Toàn Sư đoàn đã tổ chức tốt các PTTĐ gắn với nội dung của các cuộc vận động. Đã có 29 đề tài, sáng kiến cải tiến kỹ thuật áp dụng có hiệu quả, thiết thực cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện. Chú trọng đẩy mạnh công tác tăng gia, sản xuất, quy hoạch hệ thống vườn, giàn, khu tăng gia chăn nuôi cho 100% điểm đóng quân, phát huy tốt mô hình VAC. Hàng năm có 100% bếp đạt tiêu chuẩn "Bếp nuôi quân giỏi, quản lý tốt".

Trước những nỗ lực, phấn đấu của tập thể sĩ quan, binh sĩ, công nhân viên quốc phòng của Sư đoàn 365, Quân chủng Phòng không Không quân, từ năm 2013 đến năm 2018, toàn đơn vị có 12 lượt tập thể được tặng Cờ; 53 lượt tập thể được tặng danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”; 218 lượt tập thể được tặng danh hiệu “Đơn vị tiên tiến”; trên 3500 lượt cá nhân được tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua”, “Chiến sĩ tiên tiến”./.

KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực