Đại tướng Ngô Xuân Lịch dâng hương tại Thành cổ Quảng Trị, Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9 và Trường Sơn

Thứ sáu, 21/07/2017 16:52
(ĐCSVN) - Ngày 21/7, Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã có chuyến thăm, làm việc tại tỉnh Quảng Trị.
Đại tướng Ngô Xuân Lịch thắp hương tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại
 Thành cổ Quảng Trị

Dâng hoa, dâng hương tại Thành cổ Quảng Trị, Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9 và Trường Sơn, Đại tướng Ngô Xuân Lịch bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với các anh hùng liệt sĩ ngã xuống cho khát vọng cháy bỏng tự do độc lập của Tổ quốc. Đại tướng và đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với các liệt sĩ. 

Tại buổi làm việc với Tỉnh ủy Quảng Trị, đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Trị đã báo cáo một số hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ. Đồng chí Nguyễn Văn Hùng cho hay, Quảng Trị đang thực hiện các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ, đón tiếp và phục vụ chu đáo các đoàn viếng thăm của cựu chiến binh và thân nhân liệt sĩ.

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng cũng báo cáo tỉnh hình kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng 6 tháng đầu năm. Trong đó, tỉnh Quảng Trị chú trọng huấn luyện dân quân tự vệ, diễn tập khu vực phòng thủ, sẵn sàng đối phó với mọi tình huống có thể xảy ra.

Đại tướng Ngô Xuân Lịch ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực vượt khó của tỉnh Quảng Trị. Đồng chí Ngô Xuân Lịch cũng cho biết sẽ lưu tâm những kiến nghị của tỉnh để đưa ra Bộ Chính trị xem xét. Thay mặt Bộ Quốc phòng và cán bộ, chiến sỹ toàn quân, Đại tướng Ngô Xuân Lịch cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của tỉnh Quảng Trị dành cho các gia đình chính sách, người có công và hơn 6 vạn liệt sỹ đã nằm lại ở mảnh đất này./.

Tin, ảnh: Quảng Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực