Đại tướng Ngô Xuân Lịch tham dự hoạt động bên lề Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Vĩnh Long

Thứ tư, 23/09/2020 20:23
(ĐCSVN) - Chiều ngày 23/9, Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Vĩnh Long đã đến viếng Khu tưởng niệm cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng và Khu tưởng niệm cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt tại tỉnh Vĩnh Long.

Tại Khu tưởng niệm cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng, Đại tướng Ngô Xuân Lịch và đoàn đại biểu đã dâng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn to lớn của đồng chí Phạm Hùng - người chiến sỹ cách mạng kiên trung, học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và là người con ưu tú của quê hương Vĩnh Long đã có nhiều cống hiến, hy sinh đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.

leftcenterrightdel

Đại tướng Ngô Xuân Lịch trao tặng 20 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo huyện Vũng Liêm và Trà Ôn. (Nguồn: nhandan.com.vn)

Viếng Khu tưởng niệm cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và Đoàn đại biểu thành kính dâng hương, dâng hoa, tưởng nhớ đến những đóng góp to lớn của đồng chí Võ Văn Kiệt. Trong suốt cuộc đời cách mạng, đồng chí Võ Văn Kiệt đã được Đảng, Nhà nước giao nhiều trọng trách. Ở cương vị công tác nào, đồng chí luôn cùng Trung ương Đảng, Chính phủ lãnh đạo toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tiến hành công cuộc đổi mới đất nước; đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa, xây dựng hệ thống chính trị, đảm bảo quốc phòng an ninh; không ngừng mở rộng quan hệ đối ngoại, nâng cao vị thế của nước ta trên trường quốc tế.

 Dịp này, Đại tướng Ngô Xuân Lịch đã trao tặng 20 căn nhà Đại đoàn kết, trị giá 40 triệu đồng/căn cho các hộ nghèo huyện Vũng Liêm và Trà Ôn. Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng 20 phần quà cho công đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Vĩnh Long. Đây là động lực để các hộ nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực sản xuất, phát triển kinh tế gia đình để sớm thoát nghèo bền vững./.

Tin, ảnh: Thanh Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực