Đánh giá đúng thực chất trình độ chuyên môn kỹ thuật mật mã

Thứ năm, 04/07/2019 08:39
(ĐCSVN) – Hội thi Kỹ thuật mật mã lần thứ 7, năm 2019 là một trong những hoạt động thiết thực của Tổng cục Hậu cần nhân kỷ niệm Ngày truyền thống của Tổng cục Hậu cần (11/7/1950 - 11/7/2019) và hướng tới kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9.

Chiều 3/7, Tổng cục Hậu cần (TCHC) đã tổ chức khai mạc Hội thi Kỹ thuật mật mã lần thứ 7 năm 2019. Dự hội thi năm nay có 17 thí sinh đến từ các đầu mối cơ yếu, đơn vị trong toàn tổng cục.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thiếu tướng Lê Hồng Dũng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần khẳng định tầm quan trọng và thành tích của các đơn vị cơ yếu TCHC trong thời gian qua. Ngành cơ yếu TCHC đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mình, trong đó có nhiều năm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trong thời kỳ mới, ngành cơ yếu TCHC phải đảm nhiệm thêm nhiều nhiệm vụ mới trong điều kiện lực lượng cơ yếu của tổng cục còn ít và phân tán. Điều này đặt ra yêu cầu đổi mới trong công tác huấn luyện và sử dụng kỹ thuật mật mã.

 Khai mạc Hội thi Kỹ thuật mật mã lần thứ 7 

Hội thi Kỹ thuật mật mã lần thứ 7 năm 2019 nhằm đánh giá đúng thực chất trình độ chuyên môn kỹ thuật mật mã của nhân viên cơ yếu tại cơ quan, đơn vị. Nhờ hội thi, các cấp cơ quan, đơn vị sẽ nắm rõ thực trạng để có kế hoạch tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ nhân viên cơ yếu đơn vị; nâng cao trình độ khai thác, sử dụng hệ thống kỹ thuật mật mã; rèn luyện bản lĩnh, kỹ năng thực hành, rút ra những bài học kinh nghiệm trong quá trình huấn luyện và chỉ đạo công tác mật mã trong TCHC, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ thường xuyên, cũng như đột xuất.

Hội thi cũng là dịp phát hiện những cá nhân điển hình, có thành tích cao để chuẩn bị cho Hội thi Kỹ thuật mật mã khối binh chủng, tổng cục và nhà trường năm 2019; Hội thi Kỹ thuật mật mã toàn quân năm 2019.

Theo kế hoạch, hội thi diễn ra trong 2 ngày 3 và 4/7.

Tin, ảnh: Bích Châu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực