Giám định Y khoa tại gia đình 2 cựu chiến binh

Thứ tư, 08/07/2020 22:26
(ĐCSVN) - Hội đồng giám định Y khoa Quân khu 4 đã đối chiếu hồ sơ, tiến hành kiểm tra các vết thương trên cơ thể và nắm tình hình sức khỏe chặt chẽ, đúng quy định để tiến hành làm các thủ tục công nhận và sổ thương binh cho các đối tượng.

Ngày 08/7, Hội đồng giám định Y khoa Quân khu 4 đã tổ chức giám định y khoa tại gia đình cho 2 đối tượng bệnh nhân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Theo đó, 2 trường hợp được giám định Y khoa tại gia đình là các cựu chiến binh: Nguyễn Chí Linh, sinh năm 1938, quê xã Gio Quang, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, hiện thường trú tại số nhà 12/78, khu phố 6, phường 3, TX Quảng Trị - nguyên là chiến sỹ Phân đội 39/An ninh vũ trang Quảng Trị và CCB Nguyễn Hiền, sinh năm 1933, quê xã Phú Thái, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế, thường trú tại thôn Cổ Mỹ, xã Vĩnh Giang, huyện Vĩnh Linh - nguyên là chiến sỹ Đại đội 86, Trung đoàn 95, Sư đoàn 325.

Tổ công tác  thực hiện Giám định Y khoa tại gia đình ông Nguyễn Chi Linh

Tại các gia đình, Hội đồng giám định Y khoa Quân khu đã đối chiếu hồ sơ, tiến hành kiểm tra các vết thương trên cơ thể và nắm tình hình sức khỏe chặt chẽ, đúng quy định. Sau khi tiến hành các bước giám định giám định Y khoa, các thành viên Hội đồng đã nhận xét sơ bộ và thống nhất kết quả giám định để báo cáo thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu và Cục Quân y Bộ Quốc phòng để tiến hành làm các thủ tục công nhận và sổ thương binh cho các đối tượng được giám định theo quy định./.

 

Tin, ảnh: Trần Dũng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực