Khánh Hoà: Bộ đội Biên phòng trao 100 suất quà tết cho hộ nghèo bị ảnh hưởng thiên tai

Thứ tư, 23/01/2019 11:24
(ĐCSVN) - 100 phần quà trị giá 500.000 đồng/phần đã được Bộ đội Biên phòng Khánh Hoà trao đến các hộ dân nhằm góp phần tạo điều kiện để các hộ dân trên địa bàn biên phòng của tỉnh, nhất là các hộ có hoàn cảnh khó khăn, bị thiên tai trong các đợt mưa lũ vừa qua có thêm điều kiện vui xuân, đón tết.
Đại tá Nhữ Mai Pháo, Bí thư Đảng uỷ,
Chính uỷ Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hoà trao quà cho các hộ dân.

Sáng 23/1, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hoà tổ chức buổi trao quà tết cho 100 hộ nghèo và cận nghèo phường Vĩnh Hoà (TP. Nha Trang).

Phát biểu tại buổi trao quà, Đại tá Nhữ Mai Pháo, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hoà đã chúc tết các hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn phường Vĩnh Hoà nói riêng và tỉnh Khánh Hoà nói chung sang năm mới Kỷ Hợi 2019 sẽ có nhiều nỗ lực để vươn lên thoát khỏi hộ nghèo và cận nghèo; luôn có ý thức tôn trọng pháp luật và thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Đồng chí cho biết, để góp phần tạo điều kiện các hộ dân trên địa bàn biên phòng của tỉnh, nhất là các hộ có hoàn cảnh khó khăn, bị thiên tai trong các đợt mưa lũ vừa qua, có thêm điều kiện để vui xuân, đón tết, Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hoà đã đã có nhiều biện pháp giúp đỡ, động viên bà con trong dịp tết Kỷ Hợi lần này. Riêng tại phường Vĩnh Hoà, đơn vị sẽ trao tặng 100 phần quà trị giá 500.000 đồng/phần cho các hộ nghèo và cận nghèo bị thiệt hại trong các đợt mưa lũ, thiên tai vừa qua.

Bày tỏ niềm vui sau khi nhận quà, ông Nguyễn Văn Ly (60 tuổi, trú tại tổ 2 Hà Tây, phường Vĩnh Hoà, TP.Nha Trang) cho biết, trong đợt mưa lũ vừa qua, gia đình ông và nhiều hộ dân khác trên địa bàn tổ 2 Hà Tây, phường Vĩnh Hoà bị mưa lũ làm hư hỏng nhà cửa. Ngay trong thiên tai, ông và nhiều người khác đã được các cấp uỷ, chính quyền và lực lượng bộ đội Biên phòng đến giúp đỡ, sửa lại nhà cửa và hỗ trợ lương thực, thực phẩm nên từng bước vượt qua khó khăn./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực