Lãnh đạo Tổng cục Chính trị chúc mừng các cơ quan báo chí quân đội

Thứ năm, 15/06/2017 19:10
(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017), chiều 15/6, Trung tướng Đỗ Căn, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam và các cơ quan chức năng Tổng cục Chính trị đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí Văn nghệ quân đội, Điện ảnh quân đội và Tạp chí Văn hóa quân sự.

Trung tướng Đỗ Căn, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam tặng hoa chúc mừng Tạp chí Văn nghệ quân đội

Sau khi nghe lãnh đạo các cơ quan báo chí báo cáo tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, thay mặt lãnh đạo Tổng cục Chính trị, Trung tướng Đỗ Căn đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng và những thành tích đạt được của các cơ quan báo chí. Trung tướng cũng đồng thời nhấn mạnh: Trong thời gian qua, các cơ quan báo chí trong quân đội tiếp tục khẳng định được vị thế, uy tín được lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân đội tin cậy, được bạn đọc yêu mến, đánh giá cao. Các cơ quan báo chí đã hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích; tuyên truyền đúng đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, bảo đảm tính kịp thời, định hướng tốt dư luận; đồng thời là những cơ quan báo chí đi đầu trong đấu tranh chống lại các quan điểm sai trái và sự chống phá của các thế lực phản động, thù địch.


Trung tướng Đỗ Căn, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam tặng hoa chúc mừng Điện ảnh quân đội

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Trung tướng Đỗ Căn gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên, chiến sĩ, công nhân viên các cơ quan báo chí trong quân đội; tiếp tục phát huy truyền thống, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.
Khổng Minh Khánh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực