Quân chủng PK-KQ thăm và tặng quà các đối tượng chính sách tại TP Hồ Chí Minh

Thứ năm, 09/01/2020 09:13
(ĐCSVN)- Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) do Trung tướng Lâm Quang Đại - Chính ủy Quân chủng PK- KQ đã đến thăm, tặng 20 phần quà và chúc mừng năm mới các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình chính sách trên địa bàn quận 6 và quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
leftcenterrightdel
Trung tướng Lâm Quang Đại - Chính ủy Quân chủng  PK- KQ   tặng quà cho gia đình chính sách tại quận Bình Tân 

Ngày 8/1, Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) do Trung tướng Lâm Quang Đại - Chính ủy Quân chủng  PK- KQ đã đến thăm, tặng 20 phần quà và chúc mừng năm mới các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình chính sách trên địa bàn quận 6 và quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Cùng đi có thủ trưởng các Sư đoàn Quân chủng PK- KQ 367, 370, Đại diện lãnh đạo quận 6 và quận Bình Tân.

leftcenterrightdel
Trung tướng Lâm Quang Đại - Chính ủy Quân chủng  PK- KQ tặng quà cho gia đình chính sách tại quận 6 

Trung tướng Lâm Quang Đại bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của bộ đội PK-KQ đối với những người có công với cách mạng.  Đồng thời khẳng định quyết tâm của bộ đội PK-KQ, sẽ kế thừa và phát huy truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất của các thế hệ đi trước, không ngừng ra sức rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, huấn luyện nâng cao trình độ SSCĐ (sẵn sàng chiến đấu), bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc trong tình hình mới.

Các mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình chính sách bày tỏ xúc động trước tình cảm, sự quan tâm động viên chia sẻ của cá nhân đồng chí Chính ủy Quân chủng và cán bộ, chiến sĩ Quân chủng; đồng thời thể hiện tình cảm yêu mến, tin tưởng bộ đội PK-KQ sẽ không ngừng phát huy truyền thống chiến đấu mưu trí, sáng tạo, dũng cảm, kiên cường, tiếp tục viết nên những trang sử vẻ vang trong thời kỳ mới.

leftcenterrightdel
Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không-Không quân thăm, chúc tết Sư đoàn 370 

* Chiều cùng ngày, Trung tướng Lâm Quang Đại cùng đoàn công tác của Quân chủng PK- KQ  cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 367 và Sư đoàn 370.

leftcenterrightdel
Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không-Không quân thăm, chúc tết Sư đoàn 367 

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong dịp Tết cổ truyền, Trung tướng Lâm Quang Đại đề nghị  cấp ủy, chỉ huy các đơn vị chú ý làm tốt công tác giáo dục chính trị, quản lý tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ nhận rõ vị trí, ý nghĩa công tác SSCĐ, xác định tốt nhiệm vụ, sẵn sàng nhận, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Các đơn vị cần chăm lo tốt cán bộ, chiến sĩ, nhất là những đồng chí có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn, đơn vị; tổ chức tốt các hoạt động vui chơi giải trí trong tư thế SSCĐ, duy trì nghiêm chế độ trực SSCĐ, nền nếp chính quy, bảo đảm an toàn tuyệt đối trong mọi hoạt động./.

Tin, ảnh: Mai Phan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực