Quân khu 9 ra quân huấn luyện 2018 ​

Thứ sáu, 02/03/2018 11:25
(ĐCSVN) - Ngày 1/3, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Quân khu 9 đồng loạt tổ chức Lễ ra quân huấn luyện năm 2018.
Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 9 và các đại biểu tham quan mô hình, dụng cụ phục vụ huấn luyện
của LLVT  tỉnh Sóc Trăng

Tại buổi lễ, các cơ quan, đơn vị đề ra phương hướng tiếp tục quán triệt, tổ chức thực hiện có hiệu quả các nghị quyết của Quân ủy Trung ương và Đảng ủy Quân khu 9 về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2013-2020 và những năm tiếp theo; thực hiện đổi mới về tổ chức, phương pháp huấn luyện; triển khai huấn luyện sát với thực tế chiến đấu, đặc thù địa hình, phù hợp với tổ chức biên chế và vũ khí trang bị.

Các cơ quan, đơn vị cũng xác định, công tác huấn luyện là nhiệm vụ trọng tâm, đặt dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, do người chỉ huy trực tiếp tổ chức, điều hành và chịu trách nhiệm về kết quả huấn luyện. Chất lượng huấn luyện cho các đối tượng đảm bảo 100% đạt yêu cầu, trong đó có từ 75% trở lên đạt khá giỏi, riêng huấn luyện chiến sĩ mới đạt giỏi.

Năm nay, Bộ Chỉ huy quân sự các tỉnh: Cà Mau, Bạc Liêu, Trà Vinh, Bến Tre, Đồng Tháp kết hợp với Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ ra quân huấn luyện; đồng thời tổ chức cho các cơ quan, đơn vị thuộc hai lực lượng ký kết giao ước thi đua, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ huấn luyện năm 2018./. 

Tin, ảnh: Thanh Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực