Quân ủy Trung ương kiểm tra Đảng ủy Trường Quân sự Quân khu 2

Thứ năm, 15/06/2017 19:13
(ĐCSVN) - Sáng 15/6, tại Vĩnh Yên, Đoàn công tác của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Bùi văn Hinh, Phó Cục trưởng Cục Quân huấn (Bộ Tổng Tham mưu), Phụ trách đoàn kiểm tra đã tới kiểm tra Đảng ủy Trường Quân sự Quân khu 2.

Tham gia cùng đoàn công tác có Thiếu tướng Hoàng Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu và đại diện các cơ quan Bộ Quốc phòng.

Quang cảnh tại buổi kiểm tra (Ảnh: Viết Dương)

Nhận xét nội dung kiểm tra, Thiếu tướng Bùi Văn Hinh, Phó Cục trưởng Cục Quân huấn ghi nhận và nhất trí với kết quả lãnh đạo cũng như các ý kiến giải trình của Đảng ủy Trường Quân sự Quân khu về những nội dung kiểm tra. Trong đó, Đảng ủy Nhà trường đã thường xuyên quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị của cấp trên tới mọi cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ. Chủ động ban hành đầy đủ các nghị quyết, quy chế lãnh đạo, quy chế làm việc của Đảng ủy trên các mặt công tác. Tích cực triển khai thực hiện 3 khâu đột phá của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quân đội, Đảng bộ Quân khu 2 nhiệm kỳ 2015 - 2020 và Nghị quyết Trung ương 4 của Đảng sát với yêu cầu nhiệm vụ.

Đặc biệt, Đảng ủy Nhà trường đã có nhiều chủ trương, giải pháp lãnh đạo đồng bộ về đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục- đào tạo. Do đó, trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên và chất lượng đào tạo của học viên thuộc các đối tượng ngày càng được nâng cao; góp phần xây dựng các tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, xây dựng Nhà trường vững mạnh toàn diện, được Cục Nhà trường và Đảng ủy Quân khu đánh giá cao.

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác của Quân ủy Trung ương tiến hành kiểm tra Đảng ủy Quân sự tỉnh Vĩnh Phúc./.

Vũ Viết Dương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực