Rèn luyện bản lĩnh vững vàng, làm tròn nghĩa vụ của tuổi trẻ với Tổ quốc

Thứ ba, 22/01/2019 11:55
(ĐCSVN) – Tại sinh hoạt văn nghệ chia tay đoàn viên xuất ngũ, Trung sĩ Trần Văn Thế, Chiến sĩ Trung đoàn 196 chia sẻ: Những ngày học tập, công tác tại Trung đoàn là những kỷ niệm đẹp đối với tôi, được rèn luyện bản lĩnh vững vàng và làm tròn nghĩa vụ của tuổi trẻ với Tổ quốc.
Cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia buổi chia tay.

Tối 21/1, tại Thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đoàn cơ sở Trung đoàn 196 Hải quân đã tổ chức đêm sinh hoạt văn nghệ chia tay 49 đoàn viên xuất ngũ năm 2019 với chủ đề “Tâm tình đồng đội - Giữ mãi niềm tự hào người chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam”.

Buổi sinh hoạt thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên tham gia. Đây là một hoạt động thường niên của Đoàn cơ sở Trung đoàn 196, nhằm gắn kết tình đồng đội; ghi nhận những đóng góp trong xây dựng đơn vị của các chiến sĩ học tập và rèn luyện tại đơn vị.

Trung sĩ Trần Văn Thế, Chiến sĩ Đội Đặc công 795, Trung đoàn 196 chia sẻ: Những ngày học tập, công tác tại Trung đoàn là những kỷ niệm đẹp đối với tôi, được rèn luyện bản lĩnh vững vàng và làm tròn nghĩa vụ của tuổi trẻ với Tổ quốc.

Đại diện đoàn cơ sở tặng quà lưu niệm cho đoàn viên.

Buổi sinh hoạt tăng cường giáo dục trách nhiệm, niềm vinh dự khi hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc cho các chiến sĩ trước khi xuất ngũ trở về địa phương giữ vững và phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân”, góp phần xây dựng gia đình, địa phương giàu mạnh, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Quân đội, Quân chủng và đơn vị. Lời ca, tiếng hát và những chia sẻ của cán bộ, chiến sĩ trong đêm văn nghệ đầy lưu luyến tình đồng đội.

Trong đêm sinh hoạt, đại diện Đoàn cơ sở đã trao Giấy khen cho 3 đoàn viên, thanh niên đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2018; trao những phần quà lưu niệm cho các đoàn viên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Tin, ảnh: Thành Hưng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực