Sỹ quan, thủy thủ tàu Lực lượng bảo vệ bờ biển Ấn Độ giao lưu tại Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2

Thứ ba, 25/10/2016 22:18
(ĐCSVN) - Ngày 25/10, trong khuôn khổ chương trình thăm hữu nghị Việt Nam, các sỹ quan và thủy thủ tàu Samrat thuộc Lực lượng bảo vệ bờ biển Ấn Độ đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 (đóng tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).
Các cầu thủ của tàu Samrat bắt tay giao lưu với cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 


Theo đó, ngay sau các nghi thức chào xã giao, 2 bên đã tiến hành thi đấu giao hữu bóng chuyền với nhau. Trận đấu giao hữu này diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và thân mật, thể hiện tình đoàn kết, hữu nghị, cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mắt.

Theo ghi nhận của đại diện Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2, mặc dù buổi gặp gỡ, giao lưu diễn ra trong thời gian ngắn song các hoạt động của các sỹ quan, thủy thủ tàu Samrat tại Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đã góp phần tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị và hiểu biết lẫn nhau giữa 2 lực lượng. Từ đó cùng hướng tới mục tiêu chung là bảo vệ an ninh, an toàn khu vực biển, đảo của 2 quốc gia và trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Được biết, tàu Samrat thuộc Lực lượng bảo vệ bờ biển Ấn Độ cùng 140 sỹ quan, thủy thủ đã cập cảng Đà Nẵng từ ngày 23/10, chính thức mở đầu các hoạt động thăm hữu nghị Việt Nam trong 5 ngày (từ 23 đến 27/10/2016).

Theo kế hoạch, sáng 27/10, tàu Samrat sẽ rời Đà Nẵng, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm hữu nghị tại Việt Nam./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực