Tàu huấn luyện lực lượng Tự vệ trên biển Nhật Bản thăm Đà Nẵng

Thứ tư, 06/03/2019 15:20
(ĐCSVN) - Chuyến thăm là một trong những hoạt động cụ thể triển khai các nội dung thỏa thuận giữa lãnh đạo cấp cao và Bộ Quốc phòng 2 nước, nhằm đưa quan hệ hợp tác quốc phòng song phương ngày càng đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả thiết thực.

2 tàu huấn luyện Setoyuki và Shimayuki của lực lượng Tự vệ trên biển Nhật Bản tại cảng Tiên Sa.

Ngày 6/3, 2 tàu huấn luyện Setoyuki và Shimayuki của lực lượng Tự vệ trên biển Nhật Bản cùng 390 sỹ quan, thủy thủ, do Đại tá Nakagama Yoshiyuki, Chỉ huy trưởng Đơn vị huấn luyện số 1 làm Trưởng đoàn đã cập cảng Tiên Sa bắt đầu chuyến thăm xã giao TP Đà Nẵng.

Trong thời gian chuyến thăm, Chỉ huy tàu Nhật Bản sẽ đến chào xã giao lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Vùng 3 Hải quân; đồng thời sĩ quan, thủy thủ tàu Setoyuki và Shimayuki cũng sẽ giao lưu thể thao với cán bộ, chiến sĩ của Vùng 3 Hải quân và thăm quan một số danh thắng trên địa bàn thành phố.

Chuyến thăm lần này là một trong những hoạt động cụ thể triển khai các nội dung thỏa thuận giữa lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước và Bộ Quốc phòng 2 nước trong thời gian qua, nhằm đưa quan hệ hợp tác quốc phòng song phương ngày càng đi vào chiều sau, mang lại hiệu quả thiết thực.

Theo kế hoạch, chuyến thăm sẽ diễn ra đến hết ngày 9/3./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực