Tổng cục Chính trị và Cục Chính trị Hải quân thăm và kiểm tra nhà trẻ Căn cứ 696

Thứ tư, 13/03/2019 08:50
(ĐCSVN) - Ngày 12/3, Đoàn công tác của Tổng cục Chính trị và Cục Chính trị Hải quân thăm và kiểm tra nhà trẻ Căn cứ 696.

Đồng chí Trung tá Nguyễn Thị Thu Hiền, Phó Trưởng ban Phụ nữ Quân đội làm trưởng đoàn. Ngoài ra còn có các đồng chí đại diện Ban Phụ nữ Hải quân, chỉ huy Vùng 2, chỉ huy Căn cứ 696, Hội phụ nữ Căn cứ và phụ trách nhà trẻ.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác tiến hành kiểm tra tổ chức cơ sở giáo dục, cơ sở vật chất trang thiết bị dạy học, sổ sách quản lý nhà trẻ và các hoạt động diễn ra trong ngày của cô và trẻ.

Quang cảnh buổi làm việc

Thời gian qua, nhà trẻ đã làm tốt công tác tham mưu, phát triển về số lượng, bảo đảm chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ; cơ sở vật chất cơ bản bảo đảm theo quy định, sắp xếp hợp lý an toàn, thuận tiện cho việc tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục; tổ chức thực hiện đầy đủ kế hoạch, chương trình giáo dục, đội ngũ giáo viên bảo đảm trình độ 100% đạt chuẩn.

Thiếu tá Lê Thị Châm, Chủ tịch Hội Phụ nữ Căn cứ giới thiệu về nhà trẻ

Kết thúc buổi kiểm tra, Trung tá Nguyễn Thị Thu Hiền đánh giá cao công tác chuẩn bị của đơn vị, đồng thời biểu dương những nỗ lực cố gắng và kết quả đạt được trong năm qua của đội ngũ giáo viên. Đồng chí cũng nhấn mạnh, trong thời gian tới, đơn vị và nhà trẻ cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, bên cạnh đó không ngừngđổi mới, sáng tạo hơn nữa để có nhiều cách làm hay trong công tác chăm sóc, giáo dục cho trẻ.

Cũng trong dịp này, Ban Phụ nữ Quân đội tặng 01 phần quà trị giá 10 triệu đồng cho nhà trẻ Căn cứ 696 và 01 phần quà cá nhân cho cô giáo Nguyễn Thị Dung có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bên cạnh đó, nhà trẻ cũng nhận được phần quà lưu niệm từ Ban Phụ nữ Hải quân.                                                               

Tin, ảnh: Nguyễn Sơn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực