Trung đoàn 196: Kết hợp tuyên truyền biển đảo và pháp luật tại Phú Yên

Thứ hai, 01/10/2018 19:16
(ĐCSVN) – Vừa qua, Tổ công tác báo cáo viên của Trung đoàn Hải quân 196 đã có các buổi tuyên truyền biển đảo kết hợp tuyên truyền pháp luật tại huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên cho gần 500 người tham gia.
Trung đoàn Hải quân 916 tuyên truyền biển đảo, phổ biến pháp luật với nhân dân huyện Sơn Hòa

Hoạt động tuyên truyền được tiến hành cho các đối tượng là cán bộ lãnh đạo, nguyên cán bộ lãnh đạo của địa phương; các cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, hội viên làm việc ở cơ quan chuyên môn cấp huyện, xã; bí thư, phó bí thư chi bộ, trưởng, phó thôn, đại diện Mặt trận, đoàn thể chính trị xã hội, các tổ, đội tàu thuyền an toàn, nghiệp đoàn nghề cá xã ven biển.

Báo cáo viên của Trung đoàn đã chủ động đổi mới, tập trung vào thông tin và dự báo tình hình chính trị, an ninh, thực thi pháp luật trên biển, đảo của ta trong thời gian gần đây. Báo cáo viên cũng lồng ghép phổ biến, tuyên truyền các quy định pháp lý về biển theo Luật biển Việt Nam năm 2012, Công ước quốc tế về Luật biển 1982... tiếp tục nhấn mạnh những quan điểm, chủ trương, giải pháp của Đảng và Nhà nước ta trong, quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc trong tình hình mới. Quá trình thông tin tuyên truyền đã kịp thời giải đáp và định hướng nhận thức về chính trị, pháp luật trên biển đảo cho các đối tượng đến tham gia./.

Tin, ảnh: Cao Lê Hiếu - Kim Cương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực