Tuổi trẻ Binh đoàn 15 hiến máu tình nguyện

Thứ năm, 02/03/2017 16:43
(ĐCSVN) – Sáng 2/3, Binh đoàn 15 tổ chức ra quân “Tháng Thanh niên” - Hiến máu tình nguyện năm 2017, tại Bệnh viện Quân y 15, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.
 Cán bộ, chiến sỹ Bình đoàn 15 nhiệt tình tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện.


Ngày hội đã thu hút sự tham gia của hơn 250 cán bộ, sỹ quan, chiến sỹ, công nhân viên và người lao động thuộc các cơ quan, đơn vị của Binh đoàn 15 tại khu vực phường Yên Thế, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. 

Theo Đại úy Dương Thị Hải Yến, Trợ lý Thanh niên Binh đoàn 15: “Mục đích của ngày hội hiến máu tình nguyện nhằm phát huy vai trò tình nguyện của tuổi trẻ Binh đoàn vì cộng đồng. Đồng thời cũng là dịp cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên và người lao động thể hiện tấm lòng chia sẻ giọt máu yêu thương, tình nghĩa để cứu giúp bệnh nhân mắc phải những căn bệnh hiểm nghèo đang nằm điều trị tại một số bệnh viện trên địa bàn tỉnh Gia Lai”.  

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức nhận được 230 đơn vị máu. Sự thành công của ngày hội đã phát huy đạo lý “Thương người như thể thương thân”, góp phần giúp đỡ những bệnh nhân cần được truyền máu có thêm động lực vượt qua hiểm nguy của bệnh tật và có thêm niềm tin, sự hy vọng vào cuộc sống.

Tin, ảnh: Phạm Hoài

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực