Tuyên dương “Gương mặt trẻ tiêu biểu” Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng

Thứ tư, 26/12/2018 18:09
(ĐCSVN) - Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Thành phố Đà Nẵng đã trao tặng danh hiệu “Gương mặt trẻ tiêu biểu” cho 5 đồng chí và danh hiệu “Gương mặt trẻ triển vọng” cho 6 đồng chí là cán bộ, đoàn viên BĐBP Thành phố vì có nhiều thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực công tác năm 2018.
Đại tá Đỗ Văn Đông, Phó Chính ủy BĐBP Đà Nẵng tặng Giấy khen
cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích trong Cuộc thi tìm hiểu 60 năm về biên giới và BĐBP.

Ngày 26/12, Bộ Chỉ huy BĐBP TP. Đà Nẵng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018; tổng kết, trao giải Cuộc thi tìm hiểu 60 năm về biên giới và BĐBP; Tuyên dương “Gương mặt trẻ tiêu biểu” trong BĐBP Đà Nẵng năm 2018.

Năm 2018, tuổi trẻ BĐBP TP. Đà Nẵng đã tích cực tham gia các phong trào hành động cách mạng gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Trong đó, nổi bật là các phong trào tham gia quản lý bảo vệ chủ quyền, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn khu vực biên giới biển của thành phố; công tác an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng; thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới và hoạt động bảo vệ môi trường; thực hiện chính sách hậu phương quân đội….

Tại Hội nghị, lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP TP. Đà Nẵng đã tuyên dương và trao tặng danh hiệu “Gương mặt trẻ tiêu biểu” cho 5 đồng chí và danh hiệu “Gương mặt trẻ triển vọng” cho 6 đồng chí là cán bộ, đoàn viên BĐBP TP vì có nhiều thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực công tác năm 2018.

Dịp này, Ban Tổ chức Cuộc thi tìm hiểu 60 năm về biên giới và BĐBP (BĐBP TP. Đà Nẵng) đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích và 1 giải cho đơn vị vận động được nhiều bài dự thi nhất cho các tập thể, cá nhân có tác phẩm dự thi chất lượng.

Được biết, qua gần 1 năm phát động, Ban Tổ chức Cuộc thi tìm hiểu 60 năm về biên giới và BĐBP đã nhận được gần 60.000 nghìn bài dự thi. Đây là đợt sinh hoạt truyền thống có ý nghĩa giáo dục sâu sắc để tuổi trẻ trong và ngoài lực lượng BĐBP TP .Đà Nẵng có cơ hội để tìm hiểu sâu hơn về truyền thống, lịch sử vẻ vang của lực lượng BĐBP; đồng thời bày tỏ lòng khâm phục, tự hào của thế hệ trẻ hôm nay đối với các chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ cho bình yên nơi biên cương Tổ quốc./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực