8,2 triệu cổ phiếu Công ty cổ phần Thuốc thú y Trung ương I lên sàn UPCoM

Thứ sáu, 03/08/2018 20:48
(ĐCSVN) - Ngày 3/8, 8,2 triệu cổ phiếu Công ty cổ phần Thuốc thú y Trung ương I chính thức được đưa vào giao dịch trên UPCoM với tổng giá trị chứng khoán đăng ký giao dịch đạt 82,5 tỷ đồng.


Ảnh minh họa (nguồn: baodauthau.com.vn)

CTCP Thuốc Thú y Trung ương I có mã chứng khoán là VNY, số lượng chứng khoán đăng ký giao dịch: 8.250.000 cổ phiếu, giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên: 6.000 đồng/cổ phiếu

CTCP Thuốc Thú y Trung ương I tiền thân là Công ty vật tư Thú y cấp I, thành lập năm 1973 và đến năm 1983 được chuyển thành đơn vị trực thuộc Bộ quản lý. Công ty được chuyển thành CTCP Thuốc Thú Y Trung ương I năm 2000 theo chủ trương của Chính phủ về việc cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước. Đến năm 2004, để đẩy mạnh việc kinh doanh, công ty đã thành lập công ty con là Công ty TNHH Thuốc Thú y Trung ương I, chịu trách nhiệm trực tiếp thực hiện việc vận hành nhà máy sản xuất thuốc thú y theo tiêu chuẩn GMP – WHO.

Công ty thực hiện việc sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bao gồm thuốc thú y và thuốc thủy sản với các sản phẩm dung dịch kháng sinh tiêm, bột kháng sinh vô trùng pha tiêm, các loại vắc xin và chế phẩm sinh học; thuốc kháng sinh, thuốc dinh dưỡng,…

Năm 2018, dự báo tình hình chăn nuôi chưa có gì khả quan vì giá thịt lợn và gia cầm chưa tăng nhiều nên việc tái đàn của các hộ nông dân chưa được đẩy mạnh. Do đó, công ty khó có thể tăng sản lượng bán hàng, nên có khả năng ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh cũng như doanh thu lợi nhuận của công ty./. 

M.P

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực