Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng 319 miền Nam lên sàn UPCoM

Thứ tư, 17/07/2019 20:42
(ĐCSVN) - Ngày 17/7/2019, gần 3,8 triệu cổ phiếu Công ty cổ phần (CTCP) Đầu tư Xây dựng 319 Miền Nam chính thức được đưa vào giao dịch trên UPCoM.
Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng 319 Miền Nam. (Ảnh: HNX)

CTCP Đầu tư Xây dựng 319 Miền Nam (Công ty 319) có mã chứng khoán là BM9. Giá trị chứng khoán đăng ký giao dịch là 37.956.800.000 đồng với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên: 10.200 đồng/cổ phiếu.

Công ty 319, tiền thân là Chi nhánh Công ty xây dựng 319, thành lập năm 2004, có trụ sở tại quận 10 TP. Hồ Chí Minh. Công ty chính thức hoạt động dưới hình thức công ty cổ phần năm 2018, theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0104895563 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hồ Chí Minh cấp. Công ty mẹ của Công ty 319 Miền Nam là Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng với tỷ lệ nắm giữ chiếm 51% vốn điều lệ.

Các mảng kinh doanh chủ yếu của công ty được kế thừa các hoạt động kinh doanh trước cổ phần hóa, bao gồm xây dựng các công trình dân dụng, xây dựng các công trình giao thông, thủy lợi, hạ tầng,… Hoạt động mang lại doanh thu chính của công ty trong những năm qua là hoạt động xây dựng công trình giao thông, thủy lợi, hạ tầng. Đây cũng là những mảng hoạt động chủ yếu của công ty trong những năm tới. Ngoài ra, hoạt động xây lắp và xây dựng các công trình dân dụng cũng đem lại doanh thu cho công ty. Công ty thi công đa dạng các công trình như trụ sở làm việc, nhà để xe,… phục vụ công tác quốc phòng cũng như dân sinh. Các dự án chính của công ty hiện nay là các công trình thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh, khu công nghiệp Hiệp Phước, các đơn vị thuộc Quân đoàn 4 và Quân khu 7…

Trong thời gian tới, công ty đặt ra những định hướng phát triển sản xuất kinh doanh bao gồm các chiến lược về thị trường, trong đó công ty tiếp tục củng cố, giữ vững, duy trì quan hệ tốt với các chủ đầu tư, phát triển thị trường xây dựng tại các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, phát triển thị trường tại khu vực miền Tây theo định hướng phát triển bền vững vùng Tây Nam Bộ; các chiến lược về ngành nghề kinh doanh bao gồm tập trung vào ngành nghề kinh doanh chính là xây dựng các công trình dân dụng, cầu đường, hạ tầng giao thông đồng thời mở rộng ngành nghề kinh doanh sang lĩnh vực đầu tư dự án xây dựng cơ sở hạ tầng, điện chiếu sáng, tự động hóa các công trình giao thông,… tạo bước tiến mới chủ động và tích cực hơn cho hoạt động của doanh nghiệp.

M.P

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực