UPCoM chào đón cổ phiếu công ty chứng khoán thứ 9

Thứ tư, 31/07/2019 22:10
(ĐCSVN) - Ngày 31/7/2019, 70 triệu cổ phiếu CTCP Chứng khoán Phú Hưng chính thức được đưa vào giao dịch tại UPCoM. Đây là công ty chứng khoán (CTCK) thứ 2 tham gia UPCoM trong năm 2019 và là CTCK thứ 9 giao dịch cổ phiếu trên thị trường này.

 

Ảnh minh họa (Ảnh: thoibaotaichinh.com.vn)

CTCP Chứng khoán Phú Hưng có Mã chứng khoán là PHS. Giá trị chứng khoán đăng ký giao dịch là 700 tỷ đồng với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên: 11.300 đồng/cổ phiếu

CTCP Chứng khoán Phú Hưng, tiền thân là Công ty Cổ phần Chứng khoán Âu Lạc được thành lập từ năm 2006 với ngành nghề kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ tài chính và đầu tư chuyên nghiệp cho nhà đầu tư tổ chức và cá nhân, các quỹ và ngân hàng đầu tư trong nước và nước ngoài. Công ty cung cấp các nghiệp vụ chứng khoán bao gồm môi giới đầu tư chứng khoán, tư vấn đầu tư tài chính, lưu ký chứng khoán, tự doanh chứng khoán.

Trong thời gian tới, với định hướng mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh trên nền tảng hoạt động môi giới, công ty đã đưa ra kế hoạch cụ thể, trong đó chủ yếu tập trung vào xây dựng và nâng tầm hoạt động của khối môi giới dựa trên việc tăng cường công tác gặp gỡ doanh nghiệp để cung ứng trực tiếp các dịch vụ chứng khoán cho doanh nghiệp, tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ đầu tư, các tiện ích phần mềm giao dịch và chuẩn bị sẵn sàng gia nhập thị trường chứng khoán phái sinh.

CTCP Chứng khoán Phú Hưng đã niêm yết trên Sở GDCK Hà Nội từ năm 2010 và đến năm 2014, công ty đã hủy niêm yết tự nguyện theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông năm 2013 số 03/2013/NQ-ĐHĐCĐ ngày 20/12/2013.

M.P

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực