Vinacap giao dịch trở lại trên thị trường UPCoM

Thứ ba, 05/06/2018 16:33
(ĐCSVN) - Ngày 5/6/2018, 15,6 triệu cổ phiếu CTCP Viễn thông điện tử Vinacap được chính thức đưa vào giao dịch trên thị trường UPCoM với tổng giá trị chứng khoán đăng ký giao dịch đạt 156 tỷ đồng.
Ảnh minh họa (Ảnh:M.P)

CTCP Viễn thông điện tử Vinacap có mã chứng khoán là VTE, số lượng chứng khoán đăng ký giao dịch là 15.600.000 cổ phần; Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên: 10.100 đồng/cổ phiếu.

CTCP Viễn thông điện tử Vinacap trước đây là công ty liên doanh đầu tiên của ngành Bưu chính Viễn thông Việt Nam với hãng Daesung của Hàn Quốc, với vai trò sản xuất cáp thông tin sợi đồng phục vụ quá trình số hoá mạng lưới. Các mảng hoạt động định hướng của công ty bao gồm: sản xuất các loại cáp viễn thông, dây và cáp điện; thiết bị, vật tư viễn thông, CNTT.

Hoạt động kinh doanh của công ty gồm 2 mảng chính là sản xuất và hoạt động thương mại. Về mảng sản xuất, công ty vận hành dây chuyền sản xuất cáp thông tin lõi đồng, cáp quang, dây điện dân dụng, cáp điện, thiết bị điện, trong đó sản phẩm dây cáp quang là sản phẩm kinh doanh cốt lõi, mang lại nguồn doanh thu lớn cho công ty. Về mảng thương mại, công ty được định hướng mở rộng sang lĩnh vực thương mại với các sản phẩm vật tư, phụ kiện cho mạng lưới hạ tầng viễn thông/các nhà mạng viễn thông như sim card, phụ kiện, nguồn,…; vật tư thiết bị hàng hoá cho các chủ đầu tư xây dựng dân dụng. Hoạt động thương mại hiện đang là lĩnh vực mang lại doanh thu lớn cho công ty, với tỷ trọng 36,3% trong tổng doanh thu thuần của công ty năm 2017.

Trong thời gian tới, định hướng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn sẽ tập trung mạnh vào lĩnh vực sản xuất cáp quang. Đối với hoạt động kinh doanh cốt lõi này, công ty tiếp tục nghiên cứu, phát triển cáp quang để bắt kịp xu hướng hiện nay của thị trường./.

M.P

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực