Cấp điện an toàn, ổn định phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

Thứ năm, 01/06/2017 08:48
(ĐCSVN) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có công văn số 2183/EVN-KD, ngày 22/5/2017, yêu cầu các tổng công ty điện lực đảm bảo điện an toàn, tin cậy phục vụ kỳ thi trung học phổ thông (THPT) Quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2017.


Các tổng công ty điện lực sẽ không cắt điện trên lưới trong thời gian diễn ra kỳ thi THPT quốc gia 2017.

Theo đó, EVN yêu cầu các tổng công ty điện lực chủ động làm việc và phối hợp với các hội đồng thi THPT tại địa phương để nắm bắt danh sách, thời gian, địa điểm và nhu cầu cấp điện ở các điểm thi, địa điểm làm việc của Ban chỉ đạo, Hội đồng thi để lập và thực hiện phương án ưu tiên đảm bảo điện trong các ngày từ 21/6 đến hết ngày 24/6.

Riêng địa điểm ra đề và in sao đề thi, khi có thông tin từ phía Hội đồng ra đề thi, các đơn vị điện lực phải cấp điện liên tục 24/24h.

Trong thời gian này, EVN cũng yêu cầu các đơn vị trực thuộc không cắt điện trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm thi, trừ trường hợp để xử lý sự cố. Đồng thời, tổ chức ứng trực xử lý sự cố, sửa chữa điện trong các ngày thi THPT tại các công ty điện lực/điện lực có các địa điểm tổ chức thi.

Ngoài ra, các tổng công ty điện lực cũng phải đảm bảo cấp điện ổn định tại tất cả các địa điểm tổ chức chấm thi THPT từ ngày 25/6 - 7/7/2017 và các địa điểm đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng…

Theo evn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực