Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN tiếp lãnh đạo Tập đoàn GE

Thứ hai, 17/04/2017 09:31
Ngày 14/4, tại Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Dương Quang Thành đã tiếp ông Jeffrey R. Immelt, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn General Electric (GE) – Hoa Kỳ.


Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Dương Quang Thành tiếpChủ tịch Tập đoàn GE - 

Trao đổi với Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Dương Quang Thành, ông Jeffrey R. Immelt cảm ơn EVN về mối quan hệ hợp tác hiệu quả và tốt đẹp giữa hai Tập đoàn.
Những năm qua, GE đã cung cấp thiết bị, tua-bin phát điện cho 1 số nhà máy điện tại Việt Nam như: Phú Mỹ 2.2, Phả Lại 2, Duyên Hải 1,... cũng như thiết bị cho hệ thống truyền tải. Đồng thời, 2 Tập đoàn đã phối hợp tổ chức nhiều hội thảo chất lượng về công nghệ mới, chuyển giao công nghệ, hỗ trợ đào tạo chuyên gia, cán bộ kỹ thuật cho EVN. 
Cũng theo ông Jeffrey R. Immelt, tại Việt Nam, Tập đoàn GE đã đầu tư xây dựng nhà máy chế tạo tuabin điện gió với tổng mức đầu tư khoảng 61 triệu USD (tại Hải Phòng). Sản phẩm của GE hiện được sử dụng trong nước cũng như xuất khẩu sang thị trường quốc tế.

Tiếp đón và làm việc với Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn GE, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Dương Quang Thành cũng bày tỏ mong muốn GE tiếp tục hỗ trợ Việt Nam thực hiện các dự án nguồn điện, trong đó có năng lượng tái tạo và tuabin khí công nghệ mới.

XT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực