Đảm bảo điện phục vụ kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV

Thứ ba, 15/05/2018 10:04
(ĐCSVN) - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, để đảm bảo phục vụ kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV (dự kiến diễn ra từ ngày 21/5 -14/6/2018). (EVNHANOI) cấp điện liên tục từ 0h00’ ngày 19/5 đến hết 24h00’ ngày 16/6.

EVNHANOI tăng cường kiểm tra các trạm và đường dây cấp điện cho các trọng điểm
trước kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV - Ảnh: Hoa Việt Cường

Theo đó, những địa điểm đặc biệt quan trọng như Nhà Quốc hội và Hội trường Ba Đình, Trụ sở Văn Phòng Quốc hội, Nhà khách Quốc hội, Nhà khách Trung ương, Khách sạn La Thành và Nhà khách Quân đội đều được cấp 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện, bộ lưu điện dự phòng.

EVNHANOI đã yêu cầu các đơn vị chuẩn bị đầy đủ vật tư thiết bị dự phòng, trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24 giờ trong suốt thời gian diễn ra kỳ họp; đồng thời đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc thông suốt trong mọi tình huống.

Công ty Lưới điện Cao thế TP Hà Nội đang kiểm tra toàn diện các đường dây và trạm biến áp 110 kV, đặc biệt là các trạm và đường dây cấp điện cho khu vực trọng điểm.

Các công ty Điện lực Ba Đình, Hoàn Kiếm cũng đã chủ động liện hệ với các đơn vị có liên quan và lập phương án đảm bảo điện chi tiết, cụ thể cho các trọng điểm; phối hợp với Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng Nhà Quốc hội, Văn phòng Quốc hội tổ chức diễn tập giả định các tình huống xảy ra sự cố mất điện lưới.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực