Khánh thành 3 công trình trường học do EVN tài trợ xây dựng tại tỉnh Thái Bình

Thứ ba, 05/09/2017 15:49
Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Dương Quang Thành đã đến dự và cắt băng khánh thành các công trình: Trường Tiểu học Duy Nhất 1, Trường Tiểu học Hồng Phong 1 và Trường Mầm non Vũ Hồng được EVN tài trợ xây dựng. Lễ khánh thành diễn ra chiều 4/9 tại xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành (đứng giữa) cắt băng khánh thành

Trường Tiểu học Duy Nhất 1, tại xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Các công trình trường học đều được xây dựng kiên cố với tổng kinh phí hỗ trợ từ EVN là 13 tỷ đồng.

Trong đó, Trường Tiểu học Duy Nhất 1 (xã Duy Nhất) gồm nhà 2 tầng (có 10 phòng học), nhà hiệu bộ 2 tầng (6 phòng) và sân trường; Trường Tiểu học Hồng Phong 1 (xã Hồng Phong) và Trường Mầm non Vũ Hồng (xã Duy Nhất) đều được xây dựng với nhà học 2 tầng gồm 8 phòng học.

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành cho biết, đây là món quà của Tập đoàn gửi tới các thầy cô giáo và các em học sinh của tỉnh Thái Bình - mảnh đất giàu truyền thống cách mạng và hiếu học - nhân dịp bước vào năm học mới. Đồng thời, cũng thể hiện nét văn hóa của EVN góp sức cùng cộng đồng trong công cuộc xã hội hóa giáo dục.

Đại diện cho xã Duy Nhất và xã Hồng Phong, ông Đặng Hồng Kha - Chủ tịch UBND xã Duy Nhất gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng như các nhà tài trợ khác đã hỗ trợ xây dựng các trường học khang trang, trực tiếp cải thiện điều kiện dạy và học của nhà trường và học sinh, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo của địa phương.

Theo evn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực