leftcenterrightdel

Đây là Tháng Tri ân khách hàng lần thứ 5 liên tục được triển khai
trong tháng 12 hàng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam  

Tháng Tri ân khách hàng 2019 được EVN tổ chức với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, qua đó khẳng định EVN là doanh nghiệp Nhà nước có nhiều cải thiện về chất lượng cung cấp các dịch vụ điện năng, có trách nhiệm với xã hội và sự phát triển của đất nước. Mọi hoạt động công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng được thực hiện theo đúng quy định; CBCNV EVN ứng xử thân thiện với các khách hàng, đối tác.

Là doanh nghiệp Nhà nước thực hiện chuyển đổi số mạnh mẽ, ứng dụng hiệu quả thành tựu của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 trong sản xuất kinh doanh, EVN nỗ lực cung cấp đến khách hàng dịch vụ một cách hiện đại, công khai, minh bạch, dễ tiếp cận, dễ giám sát.

Theo đó, trong Tháng Tri ân khách hàng 2019, EVN công bố triển khai giao dịch qua phương thức điện tử trên toàn quốc đối với 100% các dịch vụ điện. Sự kiện này đánh dấu bước nhảy vọt trên hành trình đổi mới, “số hóa” các dịch vụ điện, tạo thuận lợi cho khách hàng, đồng thời từng bước đưa dịch vụ điện Việt Nam lên tầm cao, sánh ngang các nước hàng đầu khu vực ASEAN.

Một hoạt động nổi bật khác của Tháng tri ân khách hàng 2019 là việc EVN công bố triển khai cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công quốc gia đối với 3 dịch vụ cung cấp điện gồm: Đăng ký và cấp mới khách hàng trung áp; đăng ký và cấp mới khách hàng hạ áp; thanh toán tiền điện tại Lễ khai trương Cổng dịch vụ công quốc gia của Chính phủ. Đây là nỗ lực lớn của EVN, để cùng với các Tập đoàn kinh tế khác trong cả nước, hiện thực hóa mục tiêu xây dựng Chính phủ điện tử, hướng tới nền kinh tế số, với mong muốn phục vụ người dân ngày càng thuận lợi hơn.

Cùng đó, các hoạt động mang tính “truyền thống”, được nhiều khách hàng mong chờ cũng sẽ được EVN và các đơn vị duy trì tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng năm 2019.

Theo kế hoạch, với Chương trình “Thắp sáng niềm tin”, gần 10.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách, cùng một số trường học trên toàn quốc sẽ được Tập đoàn sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED. Các đơn vị trong EVN cũng sẽ tổ chức lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái cho một số đối tượng là trường học và một số hộ gia đình chính sách.

Các công ty điện lực sẽ thực hiện chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho khách hàng sản xuất công nghiệp, trong đó ưu tiên cho các doanh nghiệp đã và đang tham gia và thực hiện tốt Chương trình điều tiết phụ tải (DR) trong năm 2019.


Tại 63 tỉnh, thành trên cả các, các hội nghị khách hàng sẽ được các tổng công ty điện lực/công ty điện lực tổ chức, qua đó gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên ngành Điện, đồng thời là dịp để lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng.

Tùy tình hình thực tế, các đơn vị điện lực sẽ linh hoạt tổ chức các hoạt động như: Tổ chức bốc thăm trao thưởng cho các khách hàng tham gia Chương trình DR, thanh toán không dùng tiền mặt; tổ chức chương trình tổng kết và trao giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện năm 2019 tại các công ty điện lực (nếu có)…

Bên cạnh những hoạt động tiêu điểm, EVN cũng đặt quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong ”Tháng Tri ân khách hàng” - tháng 12/2019 bằng những hành động cụ thể như: Giảm thời gian cấp điện mới, triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo. Trong năm 2019, trước những khó khăn và thách thức trong công tác cung cấp điện, toàn bộ cán bộ công nhân viên EVN đã không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế xã hội, tiếp tục nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ điện.

Tháng Tri ân khách hàng 2019:

1. Đối tượng chương trình.

- Tất cả các đối tượng là khách hàng đang sử dụng điện do EVN cung cấp.

2. Phạm vi và thời gian.

- Tất cả các tổng công ty điện lực, các công ty điện lực tỉnh/thành phố.

- Thời gian: trong tháng 12/2019.

3. Mục tiêu.

Trong tháng 12/2019 thực hiện giảm thời gian cấp điện mới, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo. 
pv