TED SAIGON và Tập đoàn YOUNG CHANG: Hợp tác và phát triển

Thứ sáu, 14/10/2016 15:43
(ĐCSVN) - Nhận lời mời của TS Âm nhạc Nguyễn Thanh Hà – Hiệu trưởng TED SAIGON, vừa qua, Tập đoàn YOUNG CHANG – thương hiệu Piano hàng đầu tại Hàn Quốc, do ông Joung John Lee - Tổng Giám đốc Tập đoàn và ông Kee Hyung Hyun, CEO của Tập đoàn đã có chuyến tham quan và khảo sát tại trường Âm nhạc quốc tế TED SAIGON.
Quang cảnh buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi tiếp, TS Âm nhạc Nguyễn Thanh Hà - Hiệu truởng nhà trường bày tỏ vui mừng và phấn khởi được đón đoàn đại diện cấp cao của Tập đoàn YOUNG CHANG; đồng thời, giới thiệu khái quát quá trình phát triển, thành tựu nổi bật mà TED SAIGON đã đạt đuợc những năm qua trong lĩnh vực đào tạo và biểu diễn Âm nhạc.

TS Nguyễn Thanh Hà mong muốn, thời gian tới sẽ nhận đựơc sự hợp tác của Tập đoàn YOUNG CHANG trong các dự án về giáo dục - đào tạo âm nhạc cũng như các hoạt động giao lưu kết nối trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật giữa hai nước.

 

Đại diện tập đoàn YOUNG CHANG và TS Nguyễn Thanh Hà (phải) ký kết việc hợp tác
với những thoả thuận thúc đẩy và hỗ trợ giáo dục âm nhạc nghệ thuật tại TED SAIGON.

Sau khi tham quan 3 cơ sở đào tạo của trường Âm nhạc quốc tế TED SAIGON tại R2 - 01 Bùi Bằng Đoàn, Hưng Phước 4; số 04 Phạm Thái Bường, Mỹ Hưng; số 470A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy  và Show room piano tại địa chỉ 470A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP .Hồ Chí Minh, hai bên đã trao đổi và thống nhất chi tiết kế hoạch hợp tác trong lĩnh vực giáo dục; xây dựng và tổ chức các cuộc thi giao lưu văn hoá nghệ thuật, biểu diễn tại Việt Nam và Hàn Quốc cũng như thúc đẩy việc hợp tác giữa Tập đoàn YOUNG CHANG, TED SAIGON và BANK PAY trong những dự án nhằm phát triển giáo dục âm nhạc và tổ chức các cuộc thi với quy mô lớn mang tầm quốc tế. Đặc biệt trong dịp này, Tập đoàn YOUNG CHANG đã quyết định dành 60 suất học bổng cho các em học sinh, mỗi suất trị giá 30.000 USD cho suốt thời gian trau dồi chuyên ngành âm nhạc ở Hàn Quốc hoặc Việt Nam. 


Tham quan cơ sở đào tạo của trường TED SAIGON.


Kết thúc chuyến tham quan và trao đổi, hai bên đã cùng thống nhất phương hướng chung cho sự hợp tác và cam kết cùng nỗ lực phát triển vì lợi ích các bên trong tương lai. 

Sau chuyến thăm, ông Joung John Lee cùng ông Kee Huyng Hyun đã tỏ lòng cảm ơn và hài lòng về cơ sở vật chất cũng như chất lượng giáo dục- đào tạo tại các các cơ sở của TED SAIGON. Đại diện Tập đoàn YOUNG CHANG tin tưởng rằng, Trường Âm nhạc TED SAIGON có đủ khả năng để đáp ứng các yêu cầu được đặt ra từ phía Tập đoàn YOUNG CHANG trong các kế hoạch hợp tác sắp tới./.

PV
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực