Chương trình “Đảng cho ta mùa Xuân” tặng quà tình nghĩa tại Thái Nguyên

Thứ ba, 10/01/2017 10:20
(ĐCSVN) - Ngày 8/1, Chương trình “Đảng cho ta mùa Xuân” năm 2017 do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với UBND huyện Định Hóa, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thái Nguyên, trường Âm nhạc quốc tế TED SAIGON đã trao quà tình nghĩa tặng các gia đình có công với cách mạng và hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Thái Nguyên.

Tại huyện Định Hóa (tỉnh Thái Nguyên), Ban tổ chức Chương trình “Đảng cho ta mùa Xuân” đã trao quà tình nghĩa tặng các gia đình có công với cách mạng và hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 300 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng đã được đại diện Ban tổ chức Chương trình và các nhà tài trợ trao tặng các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Tổng số tiền quà tặng là 150 triệu đồng do Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thái Nguyên và Trường Âm nhạc quốc tế TED Sài Gòn tài trợ.


Lễ trao quà tình nghĩa cho các gia đình chính sách và hộ nghèo huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Ảnh: Hồng Sơn.


Bà Lộc Kim Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện Định Hóa cho biết:  Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, kinh tế - xã hội của huyện đã có những chuyển biến tích cực. Đời sống của nhân dân được cải thiện. Tuy nhiên, Định Hóa vẫn là một huyện nghèo. Đời sống nhân dân các dân tộc trong huyện vẫn còn có nhiều khó khăn. Thay mặt lãnh đạo huyện, bà Lộc Kim Tuyết trân trọng cảm ơn Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và các nhà tài trợ Chương trình “Đảng cho ta mùa Xuân” đã thể hiện sự tri ân, sự quan tâm, chia sẻ khó khăn đối với Định Hóa - vùng đất An toàn khu kháng chiến một thời.

“Đảng cho ta mùa xuân” là một chương trình vô cùng ý nghĩa, TED SAIGON rất vinh dự được đồng hành cùng Ban tổ chức chương trình tri ân đến các gia đình chính sách và chia sẻ bớt khó khăn với bà con nghèo Định Hóa. Lãnh đạo Nhà trường mong muốn, những món quà nhỏ của cán bộ, giáo viên nhà trường và các em học sinh sẽ góp phần mang niềm vui đến các gia đình có một cái Tết sum vầy, đầm ấm. Mong ngày càng có nhiều hơn nữa những tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp quan tâm tài trợ cùng chương trình để mang Xuân mới an vui đến mọi nhà. 

Trong những năm qua, Ban tổ chức Chương trình “Đảng cho ta mùa Xuân” đã trao tặng hàng nghìn phần quà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, hàng trăm suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại nhiều địa phương trên cả nước. Chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2017) và đón Xuân Đinh Dậu 2017, được sự đồng ý của Ban Tuyên giáo Trung ương, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với một số cơ quan, đơn vị tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đảng cho ta mùa Xuân” năm 2017. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 ngày 15/1/2017. Năm nay, Chương trình tiếp tục tổ chức trao quà tình nghĩa tặng các gia đình có công với cách mạng và hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại một số địa phương.


An Khánh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực