"Đánh thức tài năng con trẻ”: Đưa nghệ thuật đến với mọi nhà

Thứ ba, 24/04/2018 16:33
(ĐCSVN) - Vừa qua, trường Âm nhạc quốc tế TED SAIGON đã tổ chức thành công chương trình "Đánh Thức Tài Năng Con Trẻ" tại Sunrise City – Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Chương trình đã thu hút đông đảo phụ huynh và các bạn nhỏ tham dự.

Với mong muốn mang đến một không gian sinh hoạt, giao lưu và hoạt động nghệ thuật bổ ích, TED SAIGON mời khán giả cùng tham gia vào hành trình nghệ thuật qua các bộ môn đang được giảng dạy tại Trường. Nội dung chương trình được xây dựng công phu với các tiết mục biểu diễn và trò chơi giao lưu xen kẽ, tất cả được thực hiện bởi các giáo viên bộ môn và học viên tài năng đến từ trường TED SAIGON.

Xuyên suốt cuộc hành trình cùng TED SAIGON là những ánh mắt say mê của các khán giả nhí cùng niềm vui hứng khởi của các bậc phụ huynh khi được thưởng thức và hòa mình vào không gian nghệ thuật đa sắc màu như vẽ, cảm thụ âm nhạc, nhảy hiện đại, độc tấu- hòa tấu các tác phẩm cổ điển,....

Cũng tại Chương trình, nhà trường đã dành tặng các suất học nghệ thuật miễn phí để các bạn nhỏ được tiếp cận với môi trường đào tạo chuyên nghiệp chất lượng quốc tế tại TED SAIGON, qua đó giúp các em được đánh thức tài năng nghệ thuật và giúp phụ huynh sớm phát hiện năng khiếu của con em.

Hành trình nghệ thuật “Đánh Thức Tài Năng Con Trẻ” không chỉ truyền tải thông điệp về triết lý đào tạo và giá trị nghệ thuật tại TED SAIGON, Chương trình còn như một hoạt động kết nối cộng đồng văn minh và xây dựng môi trường sống lành mạnh, đưa nghệ thuật văn minh đến gần hơn với đại chúng và đến với mọi nhà.

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại chương trình: 

Kết hợp nhóm đặc sắc Guitar – Ukulele – Cajon – Vocal của các học viên
đa tài: Song Thư, Thục Đoan, Quỳnh Vy và Ngọc Mỹ, Phương Thảo


Tiết mục đầy sâu lắng của Thầy Đặng Thái Tư, giáo viên bộ môn Guitar

Phần giao lưu của các giáo viên bô môn Dance – Hiphop khiến các
bạn nhỏ không thể ngồi yên trên ghế
Sân khấu nổ tung bởi những vũ điệu sôi động của học viên Phương Vy
Thử tài cảm thụ âm nhạc cùng Nhạc trưởng - Pianist Nguyễn Anh Sơn,
Trưởng ban Hội đồng QLĐT phụ trách bộ môn Piano
Các em nhỏ trải nghiệm vẽ những bức tranh nghệ thuật
...và say sưa bên phím đàn
Chương trình thu hút đông đảo các em nhỏ và phụ huynh đến tham dự.
Thúy Hằng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực