Hòa nhạc Giao lưu & lớp Master Class với Đoàn Giáo sư Đại học Lee (USA)

Thứ sáu, 18/05/2018 15:45
(ĐCSVN) - Theo lời mời của Hiệu trưởng - Pianist Nguyễn Đình Anh Thư, sắp tới TED SAIGON vinh dự được đón tiếp đoàn Giáo sư Đại học Lee (USA) sang lưu diễn kết hợp Master Class vào ngày 27/05/2018.

Lee Trio là tam tấu của Trường Âm nhạc, Đại học Lee (USA) với các thành viên là 3 giáo sư hàng đầu của 3 bộ môn nghệ thuật: GS. Xiaoqing Yu (Violin), GS. Theodore Kartal (Cello) và GS. Jonathan Jung (Piano).

Lee Trio tam tấu của Trường Âm nhạc, Đại học Lee (USA). Ảnh: KB

Lee Trio là thành viên của những dàn nhạc giao hưởng danh tiếng tại Mỹ, tham gia các buổi hòa nhạc và Master Class đẳng cấp cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở khắp các châu lục. Không chỉ chia sẻ niềm đam mê với âm nhạc cổ điển, các Giáo sư còn theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu âm nhạc, phát triển tài năng và tôn vinh nghệ thuật tại Đại học Lee.

Thành danh từ nhiều nền văn hóa khác nhau – Trung Quốc, Hàn Quốc, New Zealand, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh và Hoa Kỳ, Lee Trio đại diện cho sự hòa hợp âm nhạc trong nét đa dạng bản sắc, và mong muốn được chia sẻ những giá trị nghệ thuật đầy trí tuệ và nhân văn với khán giả trên toàn thế giới.

Trong chuyến lưu diễn kỷ niệm 100 năm thành lập Đại học Lee (1918 - 2018) ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Lee Trio sẽ tổ chức hòa nhạc kết hợp Master Class tại Hà Nội với Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Tại TP. Hồ Chí Minh, Lee Trio sẽ biểu diễn giao lưu và Master Class cho học viên TED SAIGON vào ngày 27 tháng 05 năm 2018./.

Khánh Bình

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực