Học viên TED SAIGON đạt điểm ABRSM Theory tuyệt đối 100/100

Thứ năm, 19/04/2018 20:15
(ĐCSVN) - Tiếp nối thành công trên đấu trường trong và ngoài nước, trường Âm nhạc quốc tế TED SAIGON tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo vươn tầm quốc tế với thành tích 100% đậu ABRSM Theory và có học viên đạt điểm tuyệt đối 100/100.

Kết quả Music Theory ngày 03/3 đã mang đến cùng lúc hai tin vui cho TED SAIGON, qua đó nâng cao hơn nữa thành tích của Nhà trường trong các kỳ thi ABRSM.

Với tổng số 11 học viên tham gia kỳ thi tháng 3, TED SAIGON đã giữ vững thành tích xuất sắc đậu 100%, bao gồm 4 em đạt Distinction, 3 em đạt Merit và 4 em đạt Pass.

Đặc biệt hơn nữa, trong 4 điểm Distinction của TED SAIGON có một điểm tuyệt đối 100/100 của em Nguyễn Ngọc Mỹ và một điểm cận tuyệt đối 99/100 của em Nguyễn Lan Anh ở Grade 2.

Em Ngọc Mỹ không chỉ đạt điểm ARBSM Theory Grade 2 tuyệt đối, mà còn là một giọng ca tài năng và tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội của TED SAIGON. 
Hai chị em sinh đôi Phương Anh - Lan Anh đều là những học viên Piano tài năng của TED SAIGON và đạt được kết quả cao trong kỳ thi ABRSM Theory.

Phần thi ABRSM Theory bao gồm nội dung lý thuyết thực hành với rất nhiều kiến thức âm nhạc và thuật ngữ chuyên ngành bằng tiếng Anh. Đây là nội dung rất khó để đạt được điểm tuyệt đối, ngay cả với những người tham gia giảng dạy. Kết quả này là niềm khích lệ lớn để các em hướng đến kỳ thi Practical tháng 6 sắp tới./.

An Hoàng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực