Lên đường tham dự Batam Piano International Open Competition 2017

Thứ năm, 19/10/2017 15:06
(ĐCSVN) - Vừa qua, đoàn Việt Nam là các học viên đến từ trường Âm nhạc quốc tế TED SAIGON đã lên đường tham dự cuộc thi Piano quốc tế Batam Piano International Open Competition tại Indonesia.
Đoàn Việt Nam chụp ảnh lưu niệm trước khi lên đường
tham dự cuộc thi

Cuộc thi Batam International Open Piano Competition 2017 được tổ chức tại Indonesia từ ngày 20/10 đến 23/10/2017 là nơi so tài của các tài năng nghệ thuật đến từ nhiều nước trong khu vực. Đoàn thí sinh TED SAIGON tham dự Batam năm nay gồm 13 học viên, đa phần là những gương mặt sáng giá từng đoạt huy chương tại các Liên hoan Nghệ thuật Châu Á gần đây.

Các học viên TED SAIGON tham dự  Batam Piano International
Open Competition 2017 tại Indonesia.

Batam là một trong những khu đảo lớn nhất thuộc quần đảo Riau của Indonesia. Viên ngọc xinh đẹp này nổi bật với một cây cầu phi thường, một tu viện khổng lồ và một bờ sông đẹp như tranh vẽ. Cuộc thi Batam International Open Piano Competition năm nay nằm trong chuỗi các chương trình Festival quốc tế 2017 của TEDSAIGON, nhằm tìm kiếm và phát huy tài năng âm nhạc Việt Nam, ươm mầm tài năng trẻ, giúp học viên ngày một bản lĩnh và tự tin hơn trên đấu trường quốc tế. 

TS. Âm nhạc Nguyễn Thanh Hà – người sáng lập TED SAIGON cho biết:  Hành trang tham dự Batam năm nay ngoài tài năng nghệ thuật thiên bẩm, bản lĩnh giao lưu quốc tế và nỗ lực tập luyện không ngừng của các học viên, còn là những kiến thức, kinh nghiệm quý báu mà thầy cô TED SAIGON đã truyền đạt với hi vọng các em có thể tiếp nối truyền thống nhà trường và gặt hái nhiều thành công trong cuộc thi./.

Khánh An

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực