"TED SAIGON’s Got Artistic Talents 2016" - Bước đà cho các tài năng Việt trên đấu trường quốc tế

Thứ sáu, 30/12/2016 17:00
(ĐCSVN) – Hòa chung không khí tưng bừng chào đón năm mới, vừa qua, Trường âm nhạc quốc tế TED SAIGON đã tổ chức chương trình “TED SAIGON’s Got Artistic Talent 2016” tại Carmelina Beach Resort, Vũng Tàu.

Tiếp nối thành công vang dội của chương trình "TED SAIGON’s Got Artistic Talents” của những năm 2013, 2014, 2015, năm nay, TED SAIGON’s Got Artistic Talent quy tụ các tài năng âm nhạc nhí đựợc chọn lọc từ 70 buổi báo cáo học vụ hàng tuần, hàng quý tại sân khấu biểu diễn của trường TED SAIGON. 


Trao giải cho các học viên.

"TED SAIGON’s Got Artistic Talents 2016" là cơ hội để các học viên bộc lộ tài năng, rèn luyện bản lĩnh sân khấu, nâng cao kỹ năng biểu diễn và trình độ thưởng thức nghệ thuật của mình.Bên cạnh đó, chương trình còn là dịp để các bé có cơ hội nâng cao bản lĩnh sân khấu của mình khi bước ra đấu trường quốc tế như: Asia Arts Festival, Philadelphia International Music Festival...

Trong sự kiện "TED SAIGON's Got Artistic Talents 2016", cả 2 vòng Sơ kết và Chung kết, các học viên đã xuất sắc giành được những phần thưởng khích lệ đầy ý nghĩa với tổng trị giá lên đến 624.000.000 VNĐ.

Phát biểu tại chương trình, Tiến sĩ Âm nhạc Nguyễn Thanh Hà - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Trong những năm qua, nhà trường đã gặt hái những thành công đáng ghi nhận. Hi vọng trong những năm tiếp theo, với sự nỗ lực của các thầy cô và các học viên trong nhà trường, sẽ ngày càng có nhiều hơn nữa các cuộc biểu diễn được tổ chức quy mô hơn để tạo bước đà cho các tài năng gặt hái thành công trên đấu trường quốc tế.

Kết thúc chương trình "TED SAIGON's Got Artistic Talents 2016", TED SAIGON đã trao: 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 2 giải Ba và 14 giải khuyến khích.


Một số hình ảnh tại chương trình:





Quý phụ huynh cùng các học viên và đại diện nhà trường chụp ảnh lưu niệm
Phương Thanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực