TED SAIGON thắng Lớn tại APAF SINGAPORE 2018

Thứ tư, 25/07/2018 17:34
(ĐCSVN) - Sau 4 ngày tham gia tranh tài tại Đảo quốc Singapore, hành trình Asia-Pacific Arts Festival (APAF) của đoàn TED SAIGON đã khép lại với cơn mưa thành tích: 2 HCV, 15 HCB và đặc biệt, 1 giải Winner – Quán quân Bảng chuyên nghiệp (trên 15 tuổi) ở bộ môn Piano.
Quán quân - Ly Tyann đã xuất sắc vượt qua hơn 240 thí sinh đến từ 9
quốc gia và vùng lãnh thổ.

Asia-Pacific Arts Festival (APAF) là liên hoan nghệ thuật uy tín được tổ chức thường niên trong khu vực, tạo cơ hội cho các tài năng triển vọng được giao lưu, biểu diễn và toả sáng. Năm nay, APAF thu hút hơn 240 thí sinh dự thi từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ Châu Á – Thái Bình Dương như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam...

Với chất lượng chuyên môn và tiêu chí chấm thi tăng dần độ khó qua mỗi năm, APAF 2018 thực sự là thử thách lớn cho tất cả học viên, ngay cả với các em từng được thành tích cao ở đấu trường quốc tế.

Trong năm thứ 6 liên tiếp tại APAF, thầy và trò TED SAIGON tiếp tục bội thu huy chương qua 17 tiết mục dự thi ở đa dạng các bộ môn (Piano, Vocal, Dance). Trong đó, 15 gương mặt tài năng giành HCB bao gồm: Gia Hoàng, Quốc Thái, Hoàng Chương, Trí Bảo, Ngọc Minh, Minh Nguyệt, Hoàng Kim, Hoàng Anh, Hồng Ngọc, Thuỷ Tiên, Sao Mai, Thanh Phương, Ngọc Mỹ, Hà My và Tiến Đạt.

Đoàn học viên TED SAIGON chụp ảnh lưu niệm. 

Đặc biệt, 2 học viên ưu tú mang về 2 tấm HCV cho TED SAIGON chính là Mai Uyên ở bộ môn Dance và Ly Tyann ở bộ môn Piano. Ấn tượng hơn, học viên Ly Tyann (quốc tịch Pháp) đã xuất sắc giành giải Winner – Quán quân Bảng chuyên nghiệp (trên 15 tuổi) ở bộ môn Piano và trở thành gương mặt vinh dự biểu diễn trong đêm Gala của Liên hoan.

Thành công này của đoàn học viên TED SAIGON một lần nữa khẳng định chất lượng đào tạo nghệ thuật Chuyên Nghiệp theo tiêu chuẩn Quốc Tế của Nhà trường. Tiên phong đào tạo tiêu chuẩn quốc tế - chuyên nghiệp theo hệ thống giáo trình ABRSM, TED SAIGON không chỉ là lựa chọn tin cậy về đào tạo nghệ thuật cho học viên trong nước mà còn với học viên nước ngoài.

Bên cạnh Piano, các bộ môn khác như Dance, Vocal... tại TED SAIGON đang dần khẳng định vị trí của mình. Không chỉ để thư giãn và giải phóng cơ thể, các bộ môn này giờ đây còn là cơ hội để học viên thể hiện bản thân và tỏa sáng tài năng tại đấu trường quốc tế.

Một kỳ liên hoan APAF đã khép lại với thành tích đáng tự hào và niềm hạnh phúc vô bờ, mở ra hành trình quốc tế 2018 đầy sôi động cho học viên TED SAIGON. Một nền nghệ thuật đầy hứa hẹn trong tương lai của Việt Nam khởi đầu bằng chính sự quan tâm đầu tư đúng mức ngay từ bây giờ của cả xã hội, nhà trường và gia đình. Liên hoan quốc tế chính là cơ hội lý tưởng cho các em được tranh tài nghệ thuật và giao lưu văn hóa, cũng như chiến thắng thử thách và khẳng định bản thân trên những sân khấu lớn đầu đời của mình./.

An Khánh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực